site loader
site loader
20/05/2021 การ์ดอย่าตก เตรียมรับมือ คลัสเตอร์ใหม่ กลางกรุง 5 จุด

การ์ดอย่าตก เตรียมรับมือ คลัสเตอร์ใหม่ กลางกรุง 5 จุด

ยกการ์ดสูงๆ ไว้เลย เมื่อแพทย์หญิงอภิสมัย ศรีรังสรรค์ ผู้ช่วยโฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. เตรียมแจ้งชาวกรุงเฝ้าระวังคลัสเตอร์รอบกรุงกว่า 34 คลัสเตอร์ โดยเพิ่มจากเดิมอีก 5 คลัสเตอร์ ดังนี้

เขตบางคอแหลม แคมป์ก่อสร้าง

เขตจตุจักร โรงงานน้ำแข็ง

เขตดอนเมือง แคมป์ก่อสร้าง (บริษัทอิตัลไทย)

เขตบางซื่อ โกดังสินค้าให้เช่า

เขตบางกะปิ ตลาดบางกะปิ 

แพทย์หญิงอภิสมัย ระบุต่อไปว่า ขอให้บริษัทไซต์ก่อสร้างและแคมป์คนงานในทุกๆ ที่ เฝ้าระวังและ มีมาตรการในการรักษาความปลอดภัย เพื่อปลอดจากเชื้อโควิด 19 อย่างสูงที่สุด พร้อมฝากชุมชน ประชาชน ขอความร่วมมือช่วยกัน สอดส่อง เฝ้าระวัง เป็นหูเป็นตา พร้อมขอบคุณการร้องเรียน เช่น พบเห็นการวมกลุ่มดื่มสุรา เนื่องจากความเป็นห่วงพื้นที่ของตนเอง อย่างไรก็ตาม กทม. ยังคงมีการคัดกรองเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ 1 เม.ย. – 18 พ.ค. 2564 คัดกรองไปแล้ว 187,500 ราย พบผู้ติดเชื้อประมาณ 3.5% ส่วนการติดเชื้อพื้นที่ กทม. และปริมณฑล รวมแล้วพบการติดเชื้ออยู่ที่ 3%

ซึ่ง Flex 104.5 ก็ต้อง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกฝ่าย ร่วมแรง ร่วมใจกัน ช่วยกันตั้งการ์ดสูงๆ เข้าไว้ เพื่อลดยอดผู้ติดเชื้อในประเทศของเราให้เร็วที่สุดนะ

Related Post

มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค (LOVEiS Music Foundation) จากปณิธานและการก่อตั้งโดย คุณเทพอาจ กวินอนันต์ Read more

ครูลูกกอล์ฟ

ครูลูกกอล์ฟ ออกตัวผ่านอินสตาแกรม loukgolflgถึง ‘พี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ในวงการ’  จากนั้นก็แสดงความเห็นแบบ ‘ด้วยรักและเคารพนะคะ ’

ไฟเซอร์

กระทรวงสาธารณสุข ขอจัดส่งวัคซีนโควิด 19 ไฟเซอร์ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อลดการป่วยรุนแรงและอัตราการเสียชีวิต