site loader
site loader
21/05/2021 เปิดมาดีๆ แต่เกือบมีดราม่า เมื่อ “แนนโน๊ะ” เรียกฮ่องกง ไต้หวัน เป็นประเทศ

เปิดมาดีๆ แต่เกือบมีดราม่า เมื่อ “แนนโน๊ะ” เรียกฮ่องกง ไต้หวัน เป็นประเทศ

แนนโน๊ะ

หลังจาก  Girl From Nowhere ซีซั่น 2 หรือ เด็กใหม่2 ที่ออกอากาศทาง Netflix ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ขึ้นชาร์ตในต่างประเทศในหลายประเทศ ซีรีส์ดังกล่าว จึงทำโพสต์ขอบคุณแฟนคลับนานาชาติ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก เด็กใหม่ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

“Thank you for watching! ขอบคุณ เพื่อนใหม่ นานาชาติ ที่พา แนนโน๊ะ บุกชาร์ต Top10 Netflix หลายประเทศ หลังออกฉายได้เพียงไม่นาน

ทั้งอันดับ 1 บน Netflix ของไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อันดับ 2 ของมาเลเซีย

อันดับ 3 ของ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน

อันดับ 8 ของกาตาร์

อันดับ 9 ของโบลิเวีย

และอันดับ 10 ของบราซิล และเปรู

หลังจากนั้นก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ทวงติงเนื่องจาก ฮ่องกง – ไต้หวัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนจีน กลัวจะก่อดราม่ายาวจากแฟนคลับชาวจีนได้

งานนี้ ทางเพจแอดมินหัวไว แก้ไขข้อความได้ทัน จากหลาย “ประเทศ” เปลี่ยนเป็น หลาย “พื้นที่” แทน ถือว่า จบดราม่าสวยๆ รับความโด่งดังกันต่อไป งานนี้ Flex 104.5 ก็ขอให้ซีรี่ส์ น้ำดี ฝีมือคนไทยเรื่องนี้โด่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ เลยนะ

Related Post

รายงานจากจังหวัดเชียงใหม่แจ้งว่า ขณะนี้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิดที่เชียงใหม่อยู่ในระดับวิกฤติแล้ว เนื่องจากพบว่ามีผู้ติดเชื้อรายใหม่พุ่งสูงขึ้นต่อเนื่อง

เพจการละครเวทีในเดนมาร์ก Cirkusrevyen (Circus Revue) โพสต์คลิปวิดีโอสั้นๆ ของ สมเด็จพระราชินีมาร์เกรเธอที่ 2 แห่งราชวงศ์เดนมาร์ก

เมื่อวันที่ 6 ต.ค.64 น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รมว.ศึกษาธิการ (ศธ.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังตรวจเยี่ยมการฉีดวัคซีนไฟเซอร์นักเรียน โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี