site loader
site loader
09/07/2021 ยกย่อง วีรบุรุษ “น้องพอส” สู่สวรรค์

ยกย่อง วีรบุรุษ “น้องพอส” สู่สวรรค์

จากเหตุ เพลิงไหม้ โรงงานผลิตเม็ดโฟมพลาสติก ซอยกิ่งแก้ว 21 จ.สมุทรปราการ ซึ่งแรงระเบิด สร้างความเสียหาย เป็นวงกว้าง มีชาวบ้านได้รับบาดเจ็บ และมีเจ้าหน้าที่อาสาดับเพลิงเสียชีวิต 1 ราย โดยในช่วงบ่ายวานนี้ (6 ก.ค.64) ได้มีพิธีเคลื่อนขบวน ร่างน้องพอส อย่างสมเกียรติ โดยมีอาสากู้ภัยหลายทีมมาร่วมในขบวนด้วย ซึ่งบรรยากาศภายในงานวัดทุ่งครุ ศาลา 5 สถานที่สวดพระอภิธรรม เต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ด้าน นางพรวริชะ พรวรรณเสถียร อาของน้องพอส กล่าวว่า ตนเองกับน้องพอสสนิทและรักกันมาก จนถือเป็นแม่คนที่สองของน้องพอสเลยก็ว่าได้ อีกทั้งครอบครัวเป็นอาสาสมัครทุกคน ตัวน้องพอสเองก็เช่นกัน เพราะน้องพอสเห็นครอบครัวทำงานเป็นอาสาตั้งแต่เด็ก น้องจึงเดินตามรอย และรักในการเป็นอาสามาตลอด 2 ปี

แม้ว่างานบางอย่างจะอันตรายมากแค่ไหน น้องพอสก็ไม่เคยกลัว และตนก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ทุกคนระวังให้มากที่สุด อย่าประมาทมากจนเกินไป เพราะอุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา อย่างไรก็ดี พวกเราสดุดีความกล้าหาญของ ฮีโร่ผจญเพลิงอย่างน้องพอสไว้ในดวงใจของพวกเราตลอดกาล

Related Post

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี แถลงข่าว “ความคืบหน้า วัคซีน บูสเตอร์ Read more

เรียกว่าเป็นครั้งแรกกับงานฮาโลวีนใจกลางมหานครกรุงเทพ ที่จัดขึ้นที่สยามสแควร์ เพื่อให้ทุกคนได้มาฉลองเทศกาลฮาโลวีนแบบจัดเต็ม โดยงานนี้ขนทั้งความสนุก และความสยอง มาให้แบบไม่มีกั๊ก กับงาน Flex 104.5 x Read more

เจ้าชาย วิลเลี่ยม

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ อย่าง เจ้าชายวิลเลี่ยมและ ดัชเชสเคท ก็ได้ทำการเปิดช่องยูทูบ ในชื่อช่องว่า The Duke and Duchess Read more