site loader
site loader
30/06/2021 แม่บุ๋ม งงเจอ ร้องขอความช่วยเหลือไม่รู้จะทำยังไง?

แม่บุ๋ม งงเจอ ร้องขอความช่วยเหลือไม่รู้จะทำยังไง?

บุ๋ม ปนัดดา เครียดหนักให้ช่วยเหลือสังคมมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ ดร.บุ๋ม ปนัดดาที่ล่าสุด ต้องปวดหัวอย่างหนัก เมื่อมีคนหนึ่ง แชทข้อความติดต่อขอความช่วยเหลือ โดยเจ้าตัวโพสต์ข้อความแชทผ่านไอจี boompanadda พร้อมกับมีข้อความว่า “โอ้ย!?!ชีวิตปนัดดาเนอะ มาขอความช่วยเหลือทุกรูปแบบ แม้แต่เรื่องนี้…ไม่รู้ว่าจะให้คำแนะนำยังไงเลยค่ะ” #อันนี้เครียดจริง

โดยข้อความแชทมีดังนี้ ”พี่ หนูทำงานเป็นโสเภณีค่ะ อยู่ถนนราชดำเนิน แต่ว่าเขาหวงที่ไปขายตรงไหนก็ไล่ แล้วจะมาตบหนู ไม่รู้จะไปขายที่ไหนเพราะตามร้านก็ปิด หนูอยากไปขายที่ถนนราชดำเนินอีก ก็กลัวเขาขู่ ถ้ามาอีกจะตบ หนูไม่มีที่ทำงาน พี่หนูเลี้ยงลูก ลูกหนูมีหลายคนตอนนี้ลำบากมาก ถ้าหนูไปขายถนนราชดำเนินพอจะช่วยให้หนูไปขายที่นั่นได้อีกมั๊ยค่ะ”

จากโพสต์นี้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “ถ้าโสเภณีถูกกฎหมายเราจะได้ภาษีมาพัฒนาชาติ แต่ก็นะ เอาภาษีกันไปก็ดันถูกลดงบประมาณเรื่องการศึกษา ถูกตัดทอนความเป็นคน อีกหนึ่งความจริงที่คนบางคนบางกลุ่มไม่ลืมตามาดู”

เจอแบบนี้ แม่บุ๋ม เรียกว่ากุ้มขมับเลยทีเดียว

Related Post

เฌอปราง ในมุมใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยมีแฟนๆ มาร่วมในงาน Cherprang’s Photobook Fansign Event กันอย่างล้นหลาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ Read more

OnlyFans เตรียมแบนเนื้อหาผู้ใหญ่ หลังถูกบริษัทบัตรเครดิตกดดันหนัก

จี๊บ เทพอาจ

จี๊บ เทพอาจ ได้เดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือครอบครัววีรบุรุษนักดับเพลิง อย่างน้องพอส เป็นจำนวนเงิน 200,000 บาท