site loader
site loader
14/07/2021 หนุ่ม กรรชัย ช็อกเจอสองเด้ง! เสี่ยงสูงต้องประกาศกักตัว ขอหายจากหน้าจอ

หนุ่ม กรรชัย ช็อกเจอสองเด้ง! เสี่ยงสูงต้องประกาศกักตัว ขอหายจากหน้าจอ

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.64 พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ไลฟ์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่ไปเจอผู้ติดโควิดและต้องกักตัวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปอัดเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ให้กับหนังโฆษณาตัวหนึ่ง และบังเอิญไปเจอกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ก่อนผู้กำกับหนังท่านนี้จะเพิ่งแจ้งมาในวันนี้ว่าติดโควิด ทำให้ตัวเองเป็นผู้เสี่ยงสูง โดยได้ตรวจในเบื้องต้นไม่พบเชื้อ แต่ตามมาตรการจึงต้องกักตัวสังเกตอาการ โดยวันนั้นตนใส่หน้ากาก 2 ชั้น เช่นเดียวกับผู้กำกับท่านนั้นด้วย

นอกจากนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายังมีกรณีพระมหาสมปองที่มาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า วันนั้นได้ตรวจในเบื้องต้น พบคนติดตามและคนขับรถของพระมหาสมปองติดโควิด ส่วนการตรวจพระมหาสมปองพบไม่ติด โดยวันนั้นตนไม่ได้เจอท่านและนิมนต์กลับวัด ก่อนพระมหาสมปองจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งและทราบผลในวันนี้ว่าติดโควิด

ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ต้อง Live สด ชี้แจ้งก่อนว่าจะต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการให้ครบ และ อาจจะหายจากหน้าจอสักพักนึง ในรายการสดที่ทำไว้ ได้แก่ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , โหนกระแส และ ข่าวใส่ไข่” โดยเจ้าตัวจะรายงานผลการกักตัวของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่ได้เจอตนใน Tier ถัดไปได้ ทราบและประเมินสถานการณ์

ส่วนหลายคนที่เป็นห่วงว่า รายการดังอย่างโหนกระแส ใครจะมาทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งว่า ในช่วง 10 วันที่หายหน้าไป จะเป็น คุณหมวย อริสรา ส่วน เที่ยงวันทันเหตุการณ์ จะเป็นผู้ประกาศข่าวในช่องมาแทนชั่วคราว หรือ อาจจะสามารถจัดรายการที่บ้านไปได้ อยู่ในระหว่างพิจารณาวิธีการ  รวมทั้งข่าวใส่ไข่ที่ตอนนี้ ได้หาพิธีกรมาแทนชั่วคราวก่อนอีกด้วย

Related Post

พระบาทสมเด็จพระบรมราชินีนาถมาร์เกรเทอ ที่ 2 แห่งเดนมาร์ก ทรงตอบรับข้อเสนอว่าจ้างของเน็ตฟลิกซ์ ในฐานะนักออกแบบ (ดีไซเนอร์)

ไฟเซอร์

ข่าวดี ไฟเซอร์จะเป็นวัคซีนเต็มรูปแบบ สามารถใช้และจำหน่ายได้ทั่วไป ไม่ต้องเป็นวัคซีนฉุกเฉินที่ต้องเป็นรัฐต่อรัฐ

นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ ขอให้มั่นใจว่าเนื้อไก่มีความปลอดภัยไม่ปนเปื้อนเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน