site loader
site loader
25/05/2021 “แอน จักรพงษ์” ฟาดเอกสาร ยัน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นให้จริง!

“แอน จักรพงษ์” ฟาดเอกสาร ยัน Miss Universe ติดต่อขายหุ้นให้จริง!

แม่ไม่ได้มาเล่น ๆ “แอน จักรพงษ์” ยืนยัน บริษัท Miss Universe Organization ติดต่อขายหุ้นให้จริง!

จากกรณี ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) หรือ JKN ผู้นำการจัดจำหน่ายลิขสิทธิ์คอนเทนต์ระดับโลก ได้ ออกมาเปิดเผยว่า บริษัท Miss Universe Organization ได้ติดต่อเข้ามาเพื่อขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ ของ MUO ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ได้สนใจ แต่ตอนนี้ได้ติดต่อ “พอลล่า ชูการ์ต” เจ้าของเวที Miss Universe คนปัจจุบัน กลับไปแล้ว และกำลังรอการยืนยันตอบกลับนั้น

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ ได้ออกมาไลฟ์สดบนเฟซบุ๊ก Anne Jakrajutatip โชว์หลักฐานว่า Miss Universe ติดต่อมาขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์จริง ตั้งแต่ปี 2018  พร้อมเปิดเผยสาเหตุที่ อันเดรอา เมซา (Andrea Meza) นางงามตัวแทนจากเม็กซิโก คว้ามงกุฎเวทีมิสยูนิเวิร์ส 2020 ว่าเป็นเรื่องของธุรกิจ-ผลประโยชน์ ล้วนๆ เนื่องจาก Telemundo เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอด Miss Universe ทั่วทวีปอเมริกาใต้ 5 ปี มีการทุ่มเงินเป็นพันล้านบาท เพื่อเจาะตลาดละติน

ยืนยัน เงินพร้อมมาก แต่ต้องได้ถือหุ้นไม่ต่ำกว่า 51 เปอร์เซ็นต์ เพราะอยากสังคายนาเวทีให้โปร่งใสกว่านี้ ยังไงก็ดี เชื่อว่าแฟนนางงามหลายท่านน่าจะรอติดตามว่า งานนี้เธอจะได้ลิขสิทธิ์ในการทำ Miss Universe หรือไม่ อย่างไรก็ต้องเอาใจช่วย และติดตามกันต่อไปนะ

Related Post

ถึงไม่มง แต่ ล้าน Follower แบบไม่งง นะครับ!!!   ในวงการนางงาม ต้องเรียก “อแมนด้า Read more

ยาคุม

พล.อ.ท.นพ. การุณ เก่งสกุล ได้ออกประกาศราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทยที่ 07/2564 เรื่อง การฉีดวัดซีนป้องกันโรคโควิด-19 และการใช้ยาคุมกำเนิด

มหิดล

พญ.วัชรา ริ้วไพบูลย์ กล่าวว่า วิทยาลัยราชสุดา มม.มีบทบาทสำคัญในการจัดการเรียนการสอน และสร้างความรู้ความเข้าใจในการให้ความช่วยเหลือคนพิการ