site loader
site loader
25/10/2021 โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ “แซก แอฟรอน” เยือนเมืองไทยพร้อมโพสต์ IG “สุขมากที่มาเมืองไทย”

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ “แซก แอฟรอน” เยือนเมืองไทยพร้อมโพสต์ IG “สุขมากที่มาเมืองไทย”

วันนี้ (21 ต.ค.) นายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ขอบคุณ “แซก แอฟรอน” นักแสดงระดับโลกโพสต์ภาพทะเลภูเก็ตผ่าน Instagram ส่วนตัว ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 49 ล้านคน พร้อมระบุข้อความตอนหนึ่งว่า “ไม่เคยมีความสุขมากเท่านี้มาก่อน รู้สึกพิเศษมาก ที่ได้ใช้เวลาดีๆ ที่ประเทศไทย” ซึ่งได้รับการตอบรับจากเพื่อนนักแสดงและผู้ติดตามหลายคนเข้ามากดหัวใจจำนวนมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง

ซึ่งก่อนหน้านี้ “รัสเซลล์ โครว์” กึได้โพสต์ภาพสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทยรวมทั้งชื่นชมภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวด้วย ขณะเดียวกันจากผลสำรวจ Holidu.co.uk เผยกรุงเทพมหานครติดอันดับหนึ่งของ Top 10 Workation เป็นเมืองที่เหมาะแก่การทำงานและพักผ่อนมากที่สุด เนื่องจากมีค่าครองชีพไม่แพง สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และมีบริษัทสำนักงานของบริษัทข้ามชาติหลายบริษัท กรุงเทพฯ จึงเป็นอันดับ 1 ที่นักท่องเที่ยวอยากมามากที่สุด

ทั้งนี้ นายธนกร กล่าวเพิ่มเติมว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ กำชับทุกภาคส่วนเตรียมความพร้อมรองรับในการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวในวันที่ 1 พ.ย. นี้ โดยเน้นย้ำทุกกิจการ/กิจกรรมต้องปฏิบัติตามมาตรการด้านสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด เพื่อสร้างความมั่นคงด้านสาธารณสุข และความปลอดภัยด้านสุขภาพให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ

เชื่อมั่นว่า การเปิดประเทศในวันที่ 1 พ.ย. นี้ จะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติ เพราะไทยยังเป็นจุดหมายของการท่องเที่ยวระดับโลก ช่วยให้คนไทยได้ประโยชน์จากกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่จะกลับมาคึกคักในช่วงปลายปีนี้ด้วย

Related Post
ไฟเซอร์

กระทรวงสาธารณสุข ขอจัดส่งวัคซีนโควิด 19 ไฟเซอร์ สำหรับบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุขเพื่อลดการป่วยรุนแรงและอัตราการเสียชีวิต

ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศเปิดให้ประชาชนจองคิวฉีดวัคซีน เข็มที่ 1 สูตรไขว้ AP (เข็ม1 AstraZeneca, เข็ม Read more

กระแสการเกลียดชังคนเอเชียยังคงรุนแรงในโลกอย่างต่อเนื่อง วงบอยแบนด์จากเกาหลีใต้ BTS ก็อยากที่จะเป็นส่วนนึงนารร่วมรณรงค์ให้ยุติปัญหานี้