site loader
site loader
10/10/2022 แจกฟรี! ขนมปังสังขยาชื่อดัง ที่ต้องจองคิวข้ามเดือน “ผักกาดเบเกอรี่”

แจกฟรี! ขนมปังสังขยาชื่อดัง ที่ต้องจองคิวข้ามเดือน “ผักกาดเบเกอรี่”

ที่สุดของความไม่ธรรมดา กับกิจกรรม Flex Delivery #ลุ้นฟินอิ่มฟรี ที่ครั้งนี้ Flex 104.5 เข้าคิวต่อแถวเพื่อสั่งจองความอร่อยที่เป็นกระแสดังในโลกโซเชียล อย่าง “ขนมปังสังขยา” จากร้าน ผักกาดเบเกอรี่ มาเสิร์ฟให้ถึงมือแบบฟรีๆ ซึ่งหากต้องไปเข้าคิวสั่งจองตอนนี้ด้วยตัวเอง อาจจะต้องรอนานนับเดือนถึงจะได้ฟินกับความอร่อย ที่ใครได้ลิ้มลองแล้วเป็นต้องติดใจจนหยุดกินไม่ได้

จุดเด่นของขนมปังสังขยา จากร้าน ผักกาดเบเกอรี่ ที่ใครๆ ก็หยุดกินไม่ได้ คือขนมปังขนาดไซซ์มินิ แบบพอดีคำ สอดไส้สังขยาที่หอมทะลุกล่องตั้งแต่ยังไม่เปิด มาพร้อมกับรสชาติกลมกล่อม และระดับความหวานที่ต้องบอกว่าพอดีสุดๆ กินเพลินได้เรื่อยๆ แบบไม่รู้สึกผิด

ซึ่งนอกจากขนมปังสังขยาแล้ว Flex Delivery ครั้งนี้ยังมาพร้อมกับอีกหนึ่งความอร่อยที่สร้างความฟินได้ไม่แพ้กัน กับ “นมอีสฟิลด์” นมที่อร่อยที่สุด ที่ไม่ได้ส่งให้แค่กล่องสองกล่อง แต่เราใจดีส่งให้แบบยกเซตกันไปเลย

ใครอยากอร่อยสุดฟินแบบนี้ อย่ารอช้า รีบมาลงทะเบียนตอนนี้ เพราะเรามีเวลาจำกัดความอร่อยแค่ วันที่ 3-14 ต.ค. 2565  นี้เท่านั้น

กดลงทะเบียนตอนนี้ คลิก www.flexconnect.net/activity/flex-delivery-pakkad-bake/

Related Post

‘จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์’ ได้เข้าถือครองธุรกิจค่ายเพลงในชื่อ LOVEiS ENTERTAINMENT 100% ตั้งแต่ปี 2019 ในฐานะ Read more

Miss Universe 2020

เกือบดราม่าสะเทือนมงซะแล้ว หลังมีภาพหลุดชุดแต่งงานของ “แอนเดรีย เมซา” สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2020

OnlyFans เตรียมแบนเนื้อหาผู้ใหญ่ หลังถูกบริษัทบัตรเครดิตกดดันหนัก