site loader
site loader
25/09/2023 PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับซิงเกิลใหม่ “FIRE feat. SPRITE” และการร่วมงานครั้งแรกกับ SPRITE มาร่วมเติมสีสันความเป็นไทยในเพลงนี้

PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับซิงเกิลใหม่ “FIRE feat. SPRITE” และการร่วมงานครั้งแรกกับ SPRITE มาร่วมเติมสีสันความเป็นไทยในเพลงนี้

PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับเพลง “FIRE feat. SPRITE” และการร่วมงานกันครั้งแรกกับ SPRITE ที่มาทำให้เพลงนี้ร้อนแรงขึ้นอีก

PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับซิงเกิลใหม่ “FIRE feat. SPRITE” และการร่วมงานครั้งแรกกับ SPRITE ในงานแถลงข่าว PSYCHIC FEVER NEW SINGLE 

นับเป็นอีกหนึ่งกลุ่มศิลปินญี่ปุ่นที่คุ้นเคยกับประเทศไทยมากๆ กับวง  PSYCHIC FEVER from EXILE TRIBE (ไซคิก ฟีเวอร์ ฟรอม เอ็กไซล์ ไทรบ์)  หรือรู้จักในชื่อ PSYCHIC FEVER(ไซคิก ฟีเวอร์) ล่าสุดกับผลงานเพลงซิงเกิลใหม่ “FIRE feat. SPRITE” ที่ได้ SPRITE(สไปรท์) มาร่วมแต่งเติมสีสันเอกลักษณ์ความเป็นไทยเข้าไปในเพลงนี้ โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างสนุกสนานไปที่ LIDO CONNECT HALL 3

 

สำหรับงานแถลงข่าว PSYCHIC FEVER NEW SINGLE PRESS CONFERENCE “FIRE feat. SPRITE” มีแฟนๆ มาร่วมงานอย่างคับคั่ง รวมถึงสื่อมวลชนที่ให้ความสนใจมาร่วมทำข่าวในงานนี้ เปิดงานด้วยการเชิญสมาชิกทั้ง 7 คน ได้แก่ TSURUGI(ซึรุกิ), RYOGA(เรียวกะ), REN(เร็น), JIMMY(จิมมี่), KOKORO(โคโคโระ), RYUSHIN(ริวชิน) และ WEESA(วีสะ) ขึ้นมาร่วมพูดคุยบนเวทีถึงเพลง “FIRE feat. SPRITE” ที่วง PSYCHIC FEVER บอกว่าอยากจะจุดประกายไฟให้ร้อนแรงไปทั่วทั้งไทย ญี่ปุ่นและระดับโลก เป็นเพลงที่ดุดันทั้งทำนองและท่าเต้น อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกไปด้วยกันในเพลงนี้ และได้มีการเชิญศิลปินรับเชิญอย่าง SPRITE มาร่วมพูดคุยอย่างสนุกสนาน ซึ่ง SPRITE ก็ชมไม่ขาดปากว่าวง PSYCHIC FEVER นั้นเท่มาก รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมเท่ไปกับพวกพี่ๆ นอกจากนั้นในแง่การทำงาน ได้มีการใส่ไอเดียเติมความเป็นไทยเพิ่มเข้าไปในเพลงนี้ให้มีกลิ่นอายผสมผสานระหว่างไทยกับญี่ปุ่นอย่างลงตัว ปิดท้ายการพูดคุยกับ F.HERO(กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ ศรีหมอก) แห่ง HIGH CLOUD ENTERTAINMENT ผู้อยู่เบื้องหลังในการทำเพลงนี้ ได้เผยว่า เหตุผลที่เลือก SPRITE มาร่วมแจมในเพลงนี้ เพราะมีความเป็นไทยอยู่สูงมากและเป็นเด็กผู้ชายที่ร้อนแรงจะได้มาเพิ่มความร้อนแรงกับพวกพี่ๆ เข้าไปในเพลงนี้ และรู้สึกอยากให้แฟนเพลงญี่ปุ่นได้รู้จัก SPRITE มากขึ้นและก็อยากให้แฟนคลับไทยได้รู้จัก PSYCHIC FEVER เพิ่มมากขึ้นอีกด้วย เพลงนี้ถือเป็นความลงตัวทั้งไทยและญี่ปุ่นที่สุดจะร้อนแรงในเพลง “FIRE feat. SPRITE”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานเพลงระดับอินเตอร์ฝีมือคนไทย ที่ได้นักร้องไทยไปร่วมร้องและใส่เอกลักษณ์ความเป็นไทยเข้าไปเป็นสีสันได้อย่างลงตัว สามารถเข้าไปกดติดตามและสนับสนุนเพลงเท่ๆ สุดร้อนแรงเพลง “FIRE feat. SPRITE” ของวง PSYCHIC FEVER ได้ทาง YouTube HIGH CLOUD ENTERTAINMENT

 

 

OFFICIAL ACCOUNT
Twitter : https://twitter.com/psyfe_official
Instagram : https://www.instagram.com/psyfe_official/
Facebook : https://www.facebook.com/psyfe.official
YouTube : https://www.youtube.com/channel/UCy0oOpw3qIA1q5OhsrywSSw
TikTok : https://www.tiktok.com/@psyfe_official


อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.flexconnect.net

Facebook : www.facebook.com/FlexConnect 

Youtube :  www.youtube.com/FlexConnect   

#FlexConnect #Flex1045

 

Related Post

เฌอปราง ในมุมใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน โดยมีแฟนๆ มาร่วมในงาน Cherprang’s Photobook Fansign Event กันอย่างล้นหลาม เมื่อวันอาทิตย์ที่ Read more

วัคซีน

รัฐบาลสหรัฐฯ กล่าวในแถลงการณ์วันพฤหัสบดีว่ามีแผนที่จะแบ่งปันวัคซีนต้านโควิด-19 ให้แก่ประเทศต่างๆ ภายในสิ้นเดือนมิถุนายน

กระทรวงวัฒนธรรมของจีนออกแถลงการณ์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่อนุญาตให้เด็กและเยาวชนจัดกิจกรรม และเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุนสำหรับศิลปินดารา