site loader
site loader
17/08/2021 ฮือฮา เครื่องราง “ไอ้มดแดง” รุ่นแรก ปลุกเสกแล้ว มีคาถาให้พร้อมสวดเช้า-เย็น

ฮือฮา เครื่องราง “ไอ้มดแดง” รุ่นแรก ปลุกเสกแล้ว มีคาถาให้พร้อมสวดเช้า-เย็น

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีเพจเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ขายเครื่องราง “ไอ้มดแดง” ลักษณะคล้ายกับจำลองแบบมาจากการ์ตูนที่หลายๆ คนน่าจะรู้กันดี บรรจุในตลับพระเรียบร้อย สำหรับเครื่องรางดังกล่าว ทางเพจได้เขียนรายละเอียดบรรยายว่า เครื่องราง ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก จัดสร้างปี 2564 มีให้เลือกบูชาทั้งแบบเนื้อทองแดง และเนื้อทองฝาบาตร เป็น​เครื่องราง​ ด้านคุ้มครอง เมตตา มหานิยม มีใบคู่มือการใช้งาน และมีสินค้าพร้อมส่ง ขณะที่หน้ากล่องบรรจุเครื่องราง ได้ระบุกำกับหน้ากล่องว่า เสกแล้ว ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก มีคาถาให้ท่อง ต้องสวดเช้าออกบ้าน – เย็นกลับบ้าน ซึ่งใต้โพสต์บูชาเครื่องรางดังกล่าวได้มีผู้เข้าไปคอเมนต์ขอรับบูชาด้วย

ด้าน สุเมธ องอาจ ศิลปิน และนักแสดงชื่อดัง ก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ใช่พุทธและอาจมีส่วนด้อยค่าพุทธศาสนา แต่ก็ยังเฮฮากับมันได้นะ ตราบใดที่ยังมีสติรู้ว่าอะไรเล่นอะไรจริง

Related Post
วัคซีนไฟเซอร์

แฟนเพจอย่างเป็นทางการของสถานทูตสหรัฐ ประจำกรุงเทพมหานคร โพสต์ชุดรูปภาพ ชี้แจงการคำนวณวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 จำนวน 1,503,450 โดส

โมเดอร์นา

มีมติกำหนดราคากลางค่าบริการวัคซีนทางเลือก “โมเดอร์นา” เรียบร้อยที่ ราคาเข็มละ 1,900 บาท หรือครบ 2 โดส จำนวน Read more

21 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาที่กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ อธิบดีกรมควบคุมโรค แถลงว่า สถานการณ์ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา Read more