site loader
site loader
24/05/2021 เจ้าชาย “วิลเลี่ยม” เข้ารับวัคซีนเข็มแรกแล้ว หลังหายจากโรคโควิด 19

เจ้าชาย “วิลเลี่ยม” เข้ารับวัคซีนเข็มแรกแล้ว หลังหายจากโรคโควิด 19

 

เจ้าชายวิลเลียมทรงทวีตข้อความว่า พระองค์ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 แล้วเมื่อต้นสัปดาห์นี้ และทรงขอบคุณบุคลากรการแพทย์ทุกคนที่กำลังอยู่ระหว่างดำเนินการกระจายฉีดวัคซีนให้กับประชาชน พร้อมด้วยภาพของพระองค์ขณะเข้ารับการฉีดวัคซีนที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในกรุงลอนดอน

ทั้งนี้ เจ้าชายวิลเลียมซึ่งมีพระชนมายุ 38 พรรษา ประชวรด้วยโรคโควิด-19 เมื่อเดือน เม.ย. ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกันกับที่เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์แห่งเวลส์ พระราชาบิดาของพระองค์ก็ประชวรด้วยโรคเดียวกัน แต่พระองค์ทรงปิดบังเรื่องดังกล่าวไว้เป็นความลับจนถึงเดือน พ.ย.

สื่อหลายแห่งรายงานว่า เจ้าชายวิลเลียมไม่ต้องการสร้างความตื่นตระหนก เนื่องจากพระองค์ประชวรค่อนข้างหนักจากโรคโควิด-19 ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ ของราชวงศ์ก็ได้เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 แล้วเช่นกัน รวมถึงสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 และเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์

อย่างไรก็ตาม อังกฤษได้ทำการฉีดวัคซีนโควิดเข็มแรกให้กับประชาชนแล้วเกือบ 37 ล้านราย และถือเป็นประเทศหนึ่งที่มีการฉีดวัคซีนรวดเร็วที่สุดในโลก โดยในปัจจุบันอังกฤษอนุญาตให้ผู้ใหญ่ทุกคนที่มีอายุมากกว่า 34 ปี มีสิทธิเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว

Related Post

PSYCHIC FEVER กลับมาทวงความฮอตกับเพลง “FIRE feat. SPRITE” และการร่วมงานกันครั้งแรกกับ SPRITE ที่มาทำให้เพลงนี้ร้อนแรงขึ้นอีก

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่านายกรัฐมนตรีจาซินดา อาร์เดิร์น ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่ารัฐบาลจำเป็นต้องปรับใช้นโยบายใหม่

NASA

ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อ NASA ยกระดับความล้ำขึ้นไปอีก ด้วยการส่งแพทย์แบบโฮโลแกรม (Hologram)