site loader
site loader
20/02/2023 เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงไปกับไอดอลที่คุณชอบ ที่งาน POPNIVAL งานดนตรี T-POP ที่เล่นใหญ่ที่สุดของปี

เตรียมกรี๊ดให้สุดเสียงไปกับไอดอลที่คุณชอบ ที่งาน POPNIVAL งานดนตรี T-POP ที่เล่นใหญ่ที่สุดของปี

ชาว T-POP พร้อมกันหรือยัง? ที่จะมาสนุกกับงาน คาร์นิวัลชาว T-POP ที่จะปลุกไฟความ POP ให้ลุกโชน ! ที่ POPNIVAL ซึ่งครั้งนี้บอกเลยว่า จัดเต็มขั้นสุด กับศิลปินไลน์อัพ ที่ขนไอดอล T-POP ตัวท็อปอย่าง ATLAS, PROXIE, 4MIXofficial และนักแสดงจาก ดูมันดิ : DoMunDi TV ที่จะขนเพลงสุดฮิต และ Performance มันส์ๆ มาให้คุณปล่อยใจ ตะโกนร้องเพลงและ Move your body ไปกับพวกเขาแบบไม่ต้องมีทรง!

การันตีความมันส์เลยว่างานนี้คุณจะได้ทั้ง #ร้อง #เล่น #เต้น #CHECKIN สนุกไปกับกิจกรรมในงานที่รอคุณอยู่เพียบ ไม่ว่าจะเป็นโซน Popnival Games แดนเล่นเกมของนักล่ารางวัล และ Photo Land  สวรรค์ของสายอัปรูป ที่คุณได้โพสท่าถ่ายรูปเช็คอินทั้งวันแบบตัวแม่ งานนี้รับรองสนุกจนคุณไม่อยากจะ Googbye summer!

เตรียมตัวไว้ให้พร้อม แล้วรีบพุ่งตัวไปซื้อบัตรเลยวันนี้ เพราะผู้จัดงานแอบกระซิบมาว่าบัตรขายดีมากจนจะหมดอยู่แล้ว! ฉะนั้นอย่ามัวแต่คิดนาน สะกิดเพื่อนแล้วไป Grab your ticket ก่อนจะ Sold out!

แล้วมาสนุกพร้อมกันใน

♡ วันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2566

♡ ที่ BCC Hall Central Ladprao

♡ Get Your Ticket : https://casheers.com/

 

✧ Poppa Ticket ราคา 900 บาท สำหรับลูกค้าที่อายุต่ำกว่า 20 ปีบริบูรณ์

✧ Pop Ticket ราคา 1,100 บาท สำหรับลูกค้าที่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป

✧ Popnival Exclusive Pack ราคา 300 บาท เเพคเกจเสริมสำหรับผู้ที่ต้องการเล่นกิจกรรมในคาร์นิวัล สามารถซื้อได้ที่หน้างานเท่านั้น

 

แล้วมาเจอกันใน #POPNIVAL คาร์นิวัลดนตรี T-POP ที่จะทำให้ซัมเมอร์นี้หัวใจตึกตัก!

 

#POPNIVAL #คาร์นิวัลชาวTPOP

#POPPA #PoppaChannelTH #CASHEERS

 

 

 

 

 

 

Related Post

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นพ.ทีโดรส อัดฮานอม กีบรีเยซุส ผู้อำนวยการองค์การอนามัยโลก กล่าวเรียกร้องให้ประเทศต่างๆ จัดลำดับความสำคัญกับบุคลากรทางสาธารณสุขเป็นลำดับแรก

นายอนุชา บูรพชัยศรี เปิดเผยว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา มีนโยบายเน้นการจัดหาและฉีดวัคซีนให้ประชาชนโดยเร็วที่สุด

เคท มิดเดิลตัน

เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มแรกที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 พ.ค.