site loader
site loader
17/08/2021 ไทยที่หนึ่งของโลก! #POPCAT พุ่งติดเทรนด์ หลังชาวเน็ตไทยรัวคลิกเกมแมวอ้าปากชนะทุกชาติ

ไทยที่หนึ่งของโลก! #POPCAT พุ่งติดเทรนด์ หลังชาวเน็ตไทยรัวคลิกเกมแมวอ้าปากชนะทุกชาติ

เมื่อวานนี้ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเกิดกระแสสุดไวรัลในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ทั่วโลก โดยมีผู้ติดค้นเกม #POPCAT ที่เป็นเกมง่ายๆ เล่นได้ทั้งในเบราเซอร์ และสมาร์ทโฟน โดยผู้เล่นต้องคลิก หรือรัวแท็ป(แตะหน้าจอ) บนรูปแมวให้กลายเป็นแมวอ้าปาก โดยเกมจะนับยอดจำนวนครั้งที่ถูกคลิก รวมกันเป็นประเทศ ว่าผู้เล่นจากประเทศไทยมีการคลิกรวมกันมากที่สุด พร้อมจัดอันดับแข่งขันกันแบบ วินาทีต่อวินาทีเลยทีเดียว

ถึงแม้จะดูไม่มีสาระไปสักหน่อย แต่ก็ช่วยแก้เบื่อสำหรับคนที่ว่างในวันหยุด ได้ดีทีเดียว เพราะ Popcat กลายเป็นกระแสท้าทายความสามารถของชาวเน็ตไทยจนไต่อันดับแซงชาติต่างๆขึ้นมาเรื่อยๆ จนล่าสุดขึ้นไปนำหัวตารางในตำแหน่งอันดับ 1 ของโลก นำหน้าอันดับ 2 อย่างไต้หวันเป็นที่เรียบร้อย

ทำให้แฮชแท็ก #POPCAT กลายเป็นแท็กสุดร้อนแรงติดเทรนด์ประเทศไทยมาตลอดทั้งวัน และยังมีภาพแมวอ้าปากโผล่ไปทุกหนทุกแห่งในทวิตเตอร์อีกด้วย

Related Post

26 สิงหาคม ของทุกปี คือวันสุนัขโลก วันนี้ Flex 104.5 เลยจะพาทุกคนเข้าสู่โลกความน่ารักของน้องมีใจ น้องสุนัขของ FJ Read more

เรื่องราวน่าประทับใจของหนุ่มนักบินชาวอุดรหันมาขับแกร็บสู้ชีวิต ขึ้นไปรับใบอนุญาต ซึ่งก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจมากมาย

พระมหาไพรวัลย์และพระมหาสมปอง เตรียมไลฟ์เฟซบุ๊กในวันที่ 3 ก.ย. เวลา 20.30 น. โดยระบุว่า ดังนั้นจะมาเป็น พส. Read more