site loader
site loader
24/11/2021 “อนุทิน” โยน ศบค.เคาะเปิดสถานบันเทิงก่อน 16 ม.ค. 65

“อนุทิน” โยน ศบค.เคาะเปิดสถานบันเทิงก่อน 16 ม.ค. 65

23 พ.ย. นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ตอบคำถามสำหรับกรณีที่ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ผับ บาร์ เรียกร้องให้เปิดดำเนินกิจการก่อนวันที่ 16 มกราคม 2565 นั้น นายอนุทิน ระบุว่า เรื่องดังกล่าวนี้จะสามารถทำได้หรือไม่นั้นต้องขอประชุม ศบค. ก่อน เพราะได้พยามหามาตรการให้ดีที่สุดแล้ว โดยต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของประชาชนส่วนใหญ่เป็นหลัก ซึ่งขณะนี้ผ่อนคลายมาตรการไปเยอะมาก ขอให้เห็นใจเจ้าหน้าที่สาธารณสุขด้วย

อย่างไรก็ตาม นายอนุทิน ยอมรับว่า ตนกังวลกับการเกิดคลัสเตอร์ทุกพื้นที่ เพราะเมื่อมีการรวมกลุ่มกันของผู้คน ความเสี่ยงก็เกิดขึ้น แต่ขณะนี้สิ่งที่จะช่วยกรองความเสี่ยงได้บ้างคือ การเร่งฉีดวัคซีน และจะมีการเร่งฉีดไปเรื่อยๆ พร้อมขอให้ประชาชนระมัดระวังตลอดเวลา แม้มีการฉีดวัคซีนแล้วก็ตาม

Related Post
ยิ่งใช้ ยิ่งได้

กระทรวงการคลัง เตรียมเปิดให้ประชาชนผู้สนใจ ลงทะเบียนโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ ในวันที่ 21 มิ.ย.2564 ตั้งแต่เวลา 06.00 -22.00 Read more

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงประเด็นกัญชาว่า กัญชาเสรีเป็นเรื่องที่น่ากังวล หลังจากที่พบว่ามีคนเสียชีวิต

สิงคโปร

วันนี้ ชาวสิงคโปร์เริ่ม ‘เหน็ดเหนื่อย’ มากขึ้นกับการต่อสู้ จนต้องหาทางอยู่ร่วมกับไวรัสชนิดนี้ให้ได้ โดยกำลังวาดโครงการใหม่สำหรับโควิด-19