site loader
site loader
14/07/2021 หนุ่ม กรรชัย ช็อกเจอสองเด้ง! เสี่ยงสูงต้องประกาศกักตัว ขอหายจากหน้าจอ

หนุ่ม กรรชัย ช็อกเจอสองเด้ง! เสี่ยงสูงต้องประกาศกักตัว ขอหายจากหน้าจอ

เมื่อวันที่ 12 ก.ค.64 พิธีกรคนดัง หนุ่ม กรรชัย ไลฟ์เฟซบุ๊กถึงกรณีที่ไปเจอผู้ติดโควิดและต้องกักตัวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาได้ไปอัดเสียงที่สตูดิโอแห่งหนึ่ง ให้กับหนังโฆษณาตัวหนึ่ง และบังเอิญไปเจอกับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ ก่อนผู้กำกับหนังท่านนี้จะเพิ่งแจ้งมาในวันนี้ว่าติดโควิด ทำให้ตัวเองเป็นผู้เสี่ยงสูง โดยได้ตรวจในเบื้องต้นไม่พบเชื้อ แต่ตามมาตรการจึงต้องกักตัวสังเกตอาการ โดยวันนั้นตนใส่หน้ากาก 2 ชั้น เช่นเดียวกับผู้กำกับท่านนั้นด้วย

นอกจากนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมายังมีกรณีพระมหาสมปองที่มาถ่ายรายการโหนกระแสแต่เช้า วันนั้นได้ตรวจในเบื้องต้น พบคนติดตามและคนขับรถของพระมหาสมปองติดโควิด ส่วนการตรวจพระมหาสมปองพบไม่ติด โดยวันนั้นตนไม่ได้เจอท่านและนิมนต์กลับวัด ก่อนพระมหาสมปองจะตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งและทราบผลในวันนี้ว่าติดโควิด

ทำให้ หนุ่ม กรรชัย ต้อง Live สด ชี้แจ้งก่อนว่าจะต้องเข้ารับการกักตัวตามมาตรการให้ครบ และ อาจจะหายจากหน้าจอสักพักนึง ในรายการสดที่ทำไว้ ได้แก่ “เที่ยงวันทันเหตุการณ์ , โหนกระแส และ ข่าวใส่ไข่” โดยเจ้าตัวจะรายงานผลการกักตัวของตัวเองอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ผู้ที่ได้เจอตนใน Tier ถัดไปได้ ทราบและประเมินสถานการณ์

ส่วนหลายคนที่เป็นห่วงว่า รายการดังอย่างโหนกระแส ใครจะมาทำหน้าที่พิธีกรแทน หนุ่ม กรรชัย ได้แจ้งว่า ในช่วง 10 วันที่หายหน้าไป จะเป็น คุณหมวย อริสรา ส่วน เที่ยงวันทันเหตุการณ์ จะเป็นผู้ประกาศข่าวในช่องมาแทนชั่วคราว หรือ อาจจะสามารถจัดรายการที่บ้านไปได้ อยู่ในระหว่างพิจารณาวิธีการ  รวมทั้งข่าวใส่ไข่ที่ตอนนี้ ได้หาพิธีกรมาแทนชั่วคราวก่อนอีกด้วย

Related Post
แลมบ์ดา

องค์การอนามัยโลก (WHO) ประกาศการตรวจพบโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) ชนิดกลายพันธุ์ สายพันธุ์ใหม่ “แลมบ์ดา” (Lambda)

ข่าวดี! ประชาชนทั่วไปกลุ่มเสี่ยง 13 จังหวัด เตรียมฉีดไฟเซอร์สัปดาห์นี้

ยายอายุ 70 ไปฉีดวัคซีน แต่หลงกับลูก เดินงงๆ จนได้ฉีดแอสตร้าฯ สองเข็มทั้งซ้ายขวา