site loader
site loader
18/05/2021 เกือบดราม่า หนุ่มเจ้าของภาพ เคลียร์ภาพหลุดชุดแต่งงานกับ  “Miss Universe 2020”

เกือบดราม่า หนุ่มเจ้าของภาพ เคลียร์ภาพหลุดชุดแต่งงานกับ
“Miss Universe 2020”

 

เกือบดราม่าสะเทือนมงซะแล้ว หลังมีภาพหลุดชุดแต่งงานของ “แอนเดรีย เมซา” สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2020 ที่มีชาวเน็ตตาดีขุดรูปคล้ายการถ่ายพรีเวดดิ้งของเธอกับชายหนุ่มปริศนามาแล้วก่อนที่จะเข้าการประกวด

ซึ่งภาพนี้ถูกโพสต์บนอินสตาแกรมของหนุ่ม “จอร์จ แซนซ์” เมื่อปี 2019 พร้อมแคปชั่นหวานว่า “ผมรู้สึกขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้ผมได้พบกับคุณและสำหรับความรักของเรา วันนี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ของเรา ผมมั่นใจว่าการได้ใช้ชีวิตอยู่กับคุณ มันจะทำให้ผมเป็นคนที่มีความสุขมากที่สุดในโลก”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตไทยและทั่วโลกต่างตั้งคำถามว่านางงามสาวทำผิดกฎกองประกวดหรือไม่ จนล่าสุดฝ่ายชายได้ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า “รูปดังกล่าวเป็นเพียงส่วนหนึ่งของการทำงาน เป็นการถ่ายภาพธีมคู่รัก และขอให้ทุกคนหยุดคุกคามเธอ” พร้อมแนบคลิปยูทูบเพื่อเป็นหลักฐานว่า เป็นเพียงการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองชิวาวาเท่านั้น

ทั้งนี้ชาวเน็ตไทยที่อ้างว่าเข้าใจภาษาสเปน ยังได้มาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า “หนุ่มจอร์จแต่งงานมีครอบครัวแล้ว และ ภาพพร้อมแคปชั่น ก็เป็นเพียงเรื่องที่เพื่อนลงโซเชียลแกล้งกันสนุกๆ เท่านั้น ซึ่งภาพดังกล่าวถ่ายมาเพื่อใช้ในการโปรโมทการท่องเที่ยวเท่านั้น พร้อมเตือนสติให้เพื่อนชาวเน็ตคนไทยหยุดดราม่าอีกด้วย”

เป็นว่าเคลียร์ดราม่าจบด้วยดี งานนี้ Flex 104.5 ก็ขอแสดงความยินดีกับ “แอนเดรีย เมซา” สาวงามจากเม็กซิโก เจ้าของตำแหน่งมิสยูนิเวิร์ส 2020 และ ส่งกำลังใจให้กับ “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 ที่ทำให้ชาวไทยของเรามีความสุขมากๆ บนเวทีการประกวดครั้งนี้

Related Post
อู่ฮั่น

สำนักข่าว ซินหัว แจ้งข่าว พบประชาชนในนครอู่ฮั่น เมืองเอกของหูเป่ย มีผลทดสอบกรดนิวคลีอิกเป็นบวก จำนวน 7 ราย

รถหาย

สาวขึ้นโรงพักทั้งน้ำตา "รถหาย" ผ่อนอากาศ 2 ปี เจ็บใจเจอใบสั่งส่งถึงบ้านหลายใบ

IOS

แอปเปิล ปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 15, iPadOS 15 และ watchOS 8 ให้กับผู้ใช้งานทั่วไปได้ทดลองสัมผัสระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่เรียบร้อยแล้ว