site loader
site loader
08/06/2021 “ดัชเชสเมแกน” คลอดลูกสาวแล้ว ตั้งชื่อ “ลิลิเบธ ไดอานา เมาท์แบทเทน-วินเซอร์”

“ดัชเชสเมแกน” คลอดลูกสาวแล้ว ตั้งชื่อ “ลิลิเบธ ไดอานา เมาท์แบทเทน-วินเซอร์”

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ประกาศข่าวดีหลังให้ “ลิลิเบธ ไดอานา เมาท์แบทเทน-วินเซอร์” บุตรสาวคนแรก และเป็นบุตรคนที่ 2 ของทั้งคู่

แถลงการณ์ ระบุว่า ลิลิเบธ คลอดเมื่อวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน ตามเวลาในสหรัฐ ที่โรงพยาบาลในซานตา บาร์บารา รัฐแคลิฟอร์เนีย น้ำหนักแรกคลอด 7 ปอนด์ 11 ออนซ์ หรือราวๆ 3.48 กิโลกรัม โดยแม่และเด็กต่างมีสุขภาพแข็งแรงดี  ขณะนี้กลับมาพักฟื้นที่บ้านเรียบร้อยแล้ว

เจ้าชายแฮร์รีและเมเกนเผยว่า ชื่อ “ลิลิเบธ” ของบุตรสาวคนที่สองถูกตั้งตามชื่อเล่นของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ส่วนชื่อกลางตั้งตามพระนามของเจ้าหญิงไดอานา พระมารดาของเจ้าชายแฮร์รี

ด้านสำนักพระราชวังบักกิงแฮม ออกแถลงการณ์ระบุว่า สมเด็จพระราชินี เจ้าชายแห่งเวลส์และดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ รวมถึงดยุคและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ได้รับแจ้งข่าวดังกล่าวแล้วและรู้สึกปลื้มปิติยินดีเป็นอย่างยิ่ง

 

(ที่มา : www.sanook.com)

 

Related Post

ปรากฏการณ์ดวงอาทิตย์ตั้งฉาก พร้อมเช็ค 77 จังหวัดดวงอาทิตย์ตั้งฉากวันไหน ? กรุงเทพมหานคร ครั้งแรกของปี 2565 จะตรงกับวันที่ 27 Read more

KIMBUM

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอย่าง “คิมบอม” (KIMBUM) ได้ประกาศจัดเอเชียแฟนมีตติ้งขึ้นอย่างเป็นทางการ 6 เมือง โตเกียว, จาการ์ตา , กรุงเทพฯ, Read more

ภายหลังการเลือกตั้ง ผู้ว่าฯ กทม. คนที่ 17 มีรายงานว่าทางสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง เสนอรายงานผลคะแนนเข้าสู่ที่ประชุมเพื่อพิจารณาในวันที่