site loader
site loader
10/06/2021 ไปต่อไม่ไหว “โน้ต อุดม” ปิด iberry Garden เชียงใหม่เซ่นโควิด

ไปต่อไม่ไหว “โน้ต อุดม” ปิด iberry Garden เชียงใหม่เซ่นโควิด

ใครว่า ดาราไม่เจอวิกฤต นี่เลย โน้ต อุดม แต้พานิช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เดี่ยว ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ ร้านไอศกรีมที่เปิดมานานกว่า 13 ปี เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ทำให้ไม่มีลูกค้า เพราะเดิม 80 เปอร์เซ็นต์ ของลูกค้าร้านเป็นชาวต่างชาติ โดยเฉพาะชาวจีน เกาหลี ยุโรป คนไทยที่เป็นนักท่องเที่ยว 15 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือคือคนในพื้นที่ ซึ่งแต่เดิมจากสถานการโควิดที่ผ่านมาร้านต้องปิดบริการตลอด แต่ยังมีนโยบายไม่ปลดพนักงาน เพราะในสถานการณ์นี้จะให้พนักงานออกไปหางานทำที่อื่นก็คงไม่ได้  โดยข้อความทิ้งท้ายที่ โน้ต อุดม ได้ฝากไว้คือ

 

“ไม่ว่าท่านจะเคยมากินไอติม มาถ่ายรูปเล่น มาซื้อของที่ระลึก แวะมานอนเปลพักให้หายเหนื่อย มาใช้สุขาก่อนที่จะออกเดินทางไปยังสถานที่อื่น เรายินดียิ่งที่เคยได้รับใช้ท่านไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง วันนี้ร้าน iberry garden เชียงใหม่ จำเป็นต้องปิดตู้ ปิดเตา เก็บกระเป๋าและแยกย้ายไปตามทาง คงเหลือไว้เพียงความทรงจำดีๆ ที่เรามีต่อกัน ขอขอบคุณทุกๆ ท่านที่เคยให้การสนับสนุนร้านของเรา จำใจลา บุญรักษาทุกๆ ท่านครับ”

ที่มา : “โน้ต อุดม” เศร้า ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ เซ่นพิษโควิด (sanook.com)

Related Post

กระทรวงวัฒนธรรมของจีนออกแถลงการณ์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไม่อนุญาตให้เด็กและเยาวชนจัดกิจกรรม และเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุนสำหรับศิลปินดารา

มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค (LOVEiS Music Foundation) จากปณิธานและการก่อตั้งโดย คุณเทพอาจ กวินอนันต์ Read more

Flex 104.5 ขอเอาใจเหล่ามัมหมีทั้งหลายให้ได้มาชุ่มฉ่ำหัวใจไปกับ คอนเสิร์ตที่ฟินที่สุดของปีนี้ กับ คอนเสิร์ต Flex 104.5 x DV8 Read more