site loader
site loader
04/06/2021 ดีเดย์ ก.ค. นี้ กองสลากรับจ่ายค่าล็อตเตอร์รี่ผ่านแอฟเป๋าตังค์ ลดปัญหาสลากเกินราคา

ดีเดย์ ก.ค. นี้ กองสลากรับจ่ายค่าล็อตเตอร์รี่ผ่านแอฟเป๋าตังค์ ลดปัญหาสลากเกินราคา

พ.ต.อ. บุญส่ง จันทรีศรี ผู้อำนวยการสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กล่าวถึงโครงการ GLO Official Sellers สร้างจุดจำหน่ายให้ประชาชนสามารถหาซื้อสลากได้ตามราคา 80 บาท นำร่องพื้นที่ กรุงเทพฯ และนนทบุรี มีตัวแทนจำหน่ายสลากร่วมเครือข่าย GLO Official Sellers จำนวน 51 จุด โดยการจ่ายเงินในการซื้อ-ขายสลาก จะเป็นการจ่ายเงินผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” เพื่อป้องกันการซื้อ-ขายสลากเกินราคาที่กำหนด 80 บาท ซึ่งนำไปสู่การลดความรุนแรงของปัญหาการจำหน่ายสลากเกินราคา โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการเชื่อมต่อแอปพลิเคชันกับการจำหน่ายสลากผ่านโครงการ คาดว่าจะเริ่มจำหน่ายในงวดแรก งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้

นอกจากนี้สำนักงานสลากกินแบ่ง จะดำเนินการประชาสัมพันธ์จุดจำหน่ายตามแผนประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่างๆ เพื่อเป็นการส่งเสริมการจำหน่ายของตัวแทน โดยจะเริ่มจำหน่ายในงวดแรก งวดวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 นี้ ภายใต้ข้อปฏิบัติตามสัญญา ระเบียบ ข้อบังคับ คำสั่ง ประกาศ และเงื่อนไขต่างๆ ที่สำนักงานฯ กำหนด หากพบว่าไม่ปฏิบัติตามสำนักงานฯ จะดำเนินการกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเข้มงวด โดยจะบอกเลิกสัญญา และยกเลิกการเป็นตัวแทนจำหน่าย และเรียกคืนทรัพย์สินที่สำนักงานฯ มอบให้ทั้งหมด รวมทั้งริบหลักประกันทั้งจำนวนทันที และจากนี้ไปสำนักงานฯ จะติดตามผลอย่างใกล้ชิดทุกพื้นที่ทุกจุดจำหน่าย หากโครงการฯ ได้รับการตอบรับที่ดี จะได้พิจารณาขยายพื้นที่โครงการฯ ไปยังจังหวัดต่างๆ ต่อไป

Related Post
มินท์-I-Roam-Alone

ไม่วายเจอดราม่า หลังเดินทางออกนอกประเทศครั้งแรกในรอบปี มิ้นท์ #IRoamAlone เจอทัวร์ลงเบาๆ หลัง ท้ายคลิปพูดถึงสิ่งดีข้อเดียวของโควิด

นพ.ธีระวัฒน์ เหมะจุฑา โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า นาทีแรกที่เจอสายพันธุ์ใหม่ในชุมชน ที่ไม่ใช่จุดกักตัวจาก ตปท.จะเรียกว่า เป็นชนิดสืบสาวราวเรื่องไม่ได้

LEO aqua fest

LEO Presents Flex Aqua Fest 2023’ ที่เป็นการกลับมาสร้างความมันส์เหนือพื้นน้ำแบบต่อเนื่องอีกครั้งในปีที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 24 Read more