site loader
site loader
01/08/2022 Havaianas เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น’ ‘โตโน่’  สะท้อนความสนุกสดใส ให้คุณได้เป็นตัวเองในแบบของคุณ!

Havaianas เปิดตัว 2 พรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น’ ‘โตโน่’ สะท้อนความสนุกสดใส ให้คุณได้เป็นตัวเองในแบบของคุณ!

Havaianas (ฮาวายานัส) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล ที่มอบความสนุกในทุกก้าวของทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เปิดตัว ‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ นางเอกชื่อดังระดับต้นๆ ของประเทศมาเป็นพรีเซนเตอร์หลัก ร่วมกับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ ‘โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์’ โดยทั้งสองจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเล่าเรื่องราวความสนุกสนานในการแมทช์รองเท้าแตะ “Havaianas (ฮาวายานัส)” กับหลากลุคหลายสไตล์ ผ่านดีเอ็นเอของแบรนด์ “Designed for A Free Life” เรียกว่าให้สนุกกันได้ทุกลุคจริงๆ

“Havaianas (ฮาวายานัส)” เริ่มต้นผลิตในประเทศบราซิลตั้งแต่ปี 1962 โดยพิมพ์ลายรูปเมล็ดข้าวบนพื้นรองเท้าและได้รับแรงบันดาลใจมาจาก “Zori (โซริ)” ทำมาจากยางพารา 100% น้ำหนักเบา นุ่มสบาย ที่สำคัญยังช่วยกันลื่นและส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองผ่านรองเท้าสีสันสดใส ทำให้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการใช้ชีวิตและเติมเต็มสีสันให้กับลูกค้าแฟชันนิสต้าหลาย ๆ คน ด้วยเอกลักษณ์ที่สามารถใส่แมทช์กับลุคไหนๆ ก็ได้ ที่ทำให้คอมพลีทลุคสำหรับทุๆคน ได้อย่างไม่ยากเย็น

หลายคนมองว่า “Havaianas (ฮาวายานัส)” เป็นรองเท้าแตะที่ใส่เดินริมชายหาด จริงๆ แล้ว “Havaianas (ฮาวายานัส)” มีสินค้ามากมายหลายรุ่น โดยครั้งนี้ได้เปิดตัวรองเท้าแตะ “City Sandals” สำหรับสาวๆ สายแฟ ไม่ว่าจะเป็นรุ่น St. Tropez, รุ่น Angra และรุ่น Floripa ที่มีเอกลักษณ์พื้นรองเท้าแตกต่างจากรุ่นปกติ มาพร้อมกับสีและสไตล์ที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะใส่เดินเล่น หรือ คีพลุคคุณหนูในวันทำงานสบายๆ ก็เพิ่มความสดใสในทุกวันได้ สำหรับคนที่ชอบรองเท้าแตะแบบดั้งเดิม ต้องรุ่น Flatform Sparkle นี่เลย คอลเลคชั่นนี้มีความพิเศษตรงส้นที่หนากว่าปกติ เสริมความมั่นใจ และยังตกแต่งด้วย glitter แวววาว สวย สนุก ใส่สบายได้ทุกเวลา หรือจะเป็นรุ่น Sunny II ที่มีสายรัดส้นใส่ทำกิจกรรมได้อย่างมั่นใจ เรียกว่า “Havaianas (ฮาวายานัส)” คู่ไหน ๆ ก็ไปได้กับทุกลุค ดูดี น่ารักไปหมด พร้อมเติมเต็มไลฟ์สไตล์ให้กับสาวๆ ทุกสไตล์จริงๆ

ส่วนหนุ่มๆ สายแฟที่ไม่ยอมตกเทรนด์ ก็ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากรุ่น Tradi Zori  หนุ่มโตโน่ Vote ให้อย่างเหนียวแน่นแล้ว “Havaianas (ฮาวายานัส)” ยังมีรองเท้าแตะสำหรับหนุ่มๆ รุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กัน เช่นรุ่น Brasil, Logomania และ Sport collection ที่มีสีสันให้เลือกมากมาย ตามสไตล์คนใส่กันเลยทีเดียว

สำหรับแฟน ๆ ที่อยากลองมิกซ์แอนด์แมทช์ รองเท้าแตะสัญชาติบราซิลแบรนด์ “Havaianas (ฮาวายานัส)” กับสไตล์ของคุณ รวมทั้งการสัมผัสสินค้ารุ่นเก๋ๆ ภายใต้ Baifern’s choice และ Tono’s choice  สามารถตามไปเจอกันได้ที่ “Havaianas (ฮาวายานัส)” ทุกสาขาบนห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือจะเป็น Havaianas Store สาขาสยามเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พารากอน ไอคอนสยาม เมกาบางนา เซ็นทรัลเชียงใหม่ และสาขาอื่น ๆ อีกเพียบใกล้บ้านคุณ หรือสามารถติดตามไอเทมเด็ดๆจาก “Havaianas (ฮาวายานัส)” ได้ที่ www.Havaianas.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Line OA @havaianasofficial

Related Post
BUS

12 หนุ่ม 789 DEBUT GROUP จาก TADA Entertainment และ SONRAY Read more

สสจ.แจงแล้ว ยายวัย​ 70 ​ฉีดแอสตร้าเบิ้ล 2 เข็ม ผิดพลาดจริง ย้ำติดตามดูแลใกล้ชิด

 นายกรัฐมนตรี กำชับให้กระจายวัคซีนไฟเซอร์ ที่ได้รับจากสหรัฐ 1.54 ล้านโดส ตามแผนที่กำหนด ที่เน้นฉีดแก่บุคลากรแพทย์ด่านหน้า