site loader
site loader
27/05/2021 อุ่นใจตลอดทางถ้ามีเธอ เรื่องราวน่ารักของ “ไรเดอร์” และ “คุณตำรวจ”

อุ่นใจตลอดทางถ้ามีเธอ เรื่องราวน่ารักของ “ไรเดอร์” และ “คุณตำรวจ”

เรื่องน่ารักในโลกออนไลน์มาอีกแล้ว ครั้งนี้เป็นของ ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Thiti Sawatdee ซึ่งเป็นพนักงานส่งอาหารเดลิเวอรี่ โพสต์ข้อความเล่าเรื่องราวประทับใจ ความน่ารักของตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ หลังต้องไปส่งอาหารให้ลูกค้าเส้นเลียบด่วนจากประชาอุทิศออกไปเทียนทะเล ซึ่งเส้นทางค่อนข้างเปลี่ยว โดยข้อความ ระบุว่า…

“กลัวโดนปล้นเพราะไปส่งอาหารดึก แล้วลูกค้าให้ไปส่งใต้สะพาน เพราะเขาตกปลาอยู่บนเรือ เขาไม่ยอมให้ส่งบนสะพาน เพราะแถวที่ไปส่งอาหาร แกร็บโดนปล้นบ่อย เราเจอพี่ตำรวจกำลังขี่รถตรวจอยู่เลยเรียก และเล่าให้ตำรวจฟังว่าผมกลัวโดนปล้นทำไงดี”

จากนั้น พี่ตำรวจไม่รอช้า เลยอาสา ขี่รถตามไปส่งกว่า 10 กิโลเมตร พอส่งเสร็จอาหารเสร็จ เราให้ค่าน้ำมันพี่ตำรวจก็ไม่รับ ชื่อตำรวจทั้ง 2 นาย ชื่อ ส.ต.อ.ชัยชนะ สุวรรณเพ็ชร และ ส.ต.ท.เดชาธร อยู่ถาวรวิทย์ สน.ราษฎร์บูรณะ ตำรวจดีมีน้ำใจ”

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ออกไปในโลกออนไลน์ก็มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมตำรวจทั้ง 2 นาย ที่แม้จะเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่นี่ละ ทำให้รู้ว่า ตำรวจเป็นที่พึ่งของประชาชนจริงๆ

Related Post
วัคซีน

หลังจากโควิดสายพันธุ์เดลต้าเริ่มแพร่ระบาดในประเทศไทย ส่งผลให้ยอดผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ประกอบกับวัคซีนที่มีไม่รองรับสายพันธุ์เดลต้า

ชุด PPE

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 ในตอนนี้ พบผู้ติดเชื้อเพิ่มหลักพันติดต่อกันทุกวัน ซ้ำยังวิกฤติเตียงไม่พอรักษาคนไข้

เปิดตัวมาได้เกือบ 1 เดือนแล้วสำหรับ “ขวัญ” ลูกเสือโคร่งที่ถูกชุดปฏิบัติการพิเศษชุดเหยี่ยวดง ได้จับกุมขบวนการค้าสัตว์ป่า และยึดเป็นของกลาง