site loader
site loader
18/05/2021 ถึงไม่มง แต่ ล้าน Follower แบบไม่งง นะครับ!!!

ถึงไม่มง แต่ ล้าน Follower แบบไม่งง นะครับ!!!

 

ในวงการนางงาม ต้องเรียก “อแมนด้า ชาลิสา ออบดัม” ว่า นางงามบาร์สูง เพราะ สร้างมาตรฐานใหม่ให้สาวๆ ในวงการขาอ่อนของไทยไว้ดีมากๆ ในระดับโลก

แม้ว่าจะจบการประกวดไปแล้ว โดยไม่สามารถคว้ามงที่สามให้กับประเทศไทยได้สำเร็จ แต่ก็สามารถคว้าหัวใจแฟนชาวไทยและชาวต่างประเทศไปเต็มๆ ด้วยผลงานดีที่สุดเข้าสู่รอบ 10 คนสุดท้ายอย่างงามสง่า ที่สำคัญกระแสนิยมนิยมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากยอดอินสตาแกรมส่วนตัวของ อแมนด้า ที่ยอดผู้ติดตามทะลุ 1 ล้านแอคเคาท์เพียงชั่วข้ามคืนหลังจบการประกวด

และในเช้าวันนี้ 18 พฤษภาคม อแมนด้า ได้ส่งคลิปวิดีโอแรกถึงแฟนๆ ชาวไทย จากไมอามี่ รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา ขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ที่คอยมอบความรักและกำลังใจตลอดสำหรับการประกวดครั้งนี้ พร้อมทั้งยังบอกว่า กำลังจะรีบเดินทางกลับเมืองไทยเพื่อมาหาแฟนๆ ทุกคนด้วย

แหม ได้เห็นยิ้มหวานๆ ของสาวอแมนด้าแบบนี้ Flex 104.5 ก็ชื่นใจไปด้วยนะ ยังไงก็รีบกลับบ้านมาไวๆ ให้คนไทยได้ต้อนรับอย่างอบอุ่นกันนะ

Related Post

ได๋ ไดอาน่า เป็นอีกหนึ่งคนที่สมควรได้รับการยกย่องและต้องชื่นชมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ประเทศไทยพบวิกฤตโควิด-19 อย่างหนักในช่วงต้นปี 2564

ช่วงนี้ใครๆ ก็เอาแต่ลงตลาดเทรด Bitcoin แต่รู้มั้ยว่า...ประเทศเอลซัลวาดอร์กลายเป็นประเทศแรกในโลกในวันนี้ ที่ยอมรับให้ Bitcoin เป็นสกุลเงิน

หมอบุญ

(ก.ล.ต.) แจ้งให้ นายบุญ วนาสิน ชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับการ เซ็นสัญญากับกระทรวงกลาโหมเพื่อนำเข้าวัคซีนไฟเซอร์