site loader
site loader
31/05/2022 คุกกี้เสี่ยงทายหลบไป เพราะ ปี 2022 นี้ต้อง “เครื่องดื่มเสี่ยงทาย”

คุกกี้เสี่ยงทายหลบไป เพราะ ปี 2022 นี้ต้อง “เครื่องดื่มเสี่ยงทาย”

ในยุคที่การแข่งขันก็สูง โควิดก็ทำรายได้หดหาย “การตลาด” จึงเป็นเรื่องสำคัญ ผลกระทบโควิด 19 บาริสต้าสาววัย 29 ปี คุณสุกฤตา พฤฒิศิลป์ โอโน หรือ แพรว อายุ 29 ปี ต้องตกงาน หันไปใช้พื้นที่หน้าบ้านในอำเภอหางดงเปิดร้านกาแฟมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ในจังหวัดเชียงใหม่ เปิดร้านเล็กๆ ที่มีชื่อว่า ร้านโอโนะ คาเฟ่ ร้านกาแฟมินิมอล สไตล์ญี่ปุ่นที่เป็นร้านเล็กๆ ด้วยเมนูเครื่องดื่มกว่า 60 ชนิด แต่ที่โดดเด่นคือ ชูจุดขายเครื่องดื่มรวย มีธูปตัวเลขและเทียนกินได้ ลูกค้าแห่อุดหนุนขายดิบขายดี งวดที่แล้วมีลูกค้ามาซื้อแล้วได้รับโชคถูกเลขท้ายสองตัวล่าง ลูกค้าต่างกันแห่ซื้อเครื่องดื่มเมนูรวย ทั้งสตรอว์เบอรี่ปั่นโยเกิร์ต / เรนโบว์ /และโอริโอ้ปั่นที่ / สตรอว์เบอรี่แครกเกอร์

ซึ่งไอเดียปังๆ แบบนี้มีที่ ร้านโอโนะ คาเฟ่ เท่านั้น ด้วยการนำธูปตัวเลขที่ปั้นมาจากน้ำตาลก้อน และ กูลิโกะรสช็อกโกแลตสีดำ 3 แท่งปักไว้หน้าวิปครีมทำให้ลูกค้าสายมูต่างรู้สึกชื่นชอบ แวะเวียนพากันมาซื้อ และถ่ายรูปเซลฟี่คู่กับเมนูเครื่องดื่มกันในโซเชียลมากมาย

ใครอยากตามไปชิม ก็ต้องไปที่นี่เลย …ร้าน โอนะ คาเฟ่นั้นตั้งอยู่ในหมู่บ้านแม่ขัก ถ้าไปจากตัวเมืองเชียงใหม่ เดินทางผ่านเส้นทางถนนเชียงใหม่-หางดง เปิดตั้งแต่เวลา 9.00 น- 17.30 น. ผ่านตลาดอำเภอหางดง ไปประมาณ 1 กิโลเมตร เห็นโรงเรียนหางดงรัฐราษฏร์อุปถัมภ์ เห็นซอยแรกมีแซเว่นอยู่ซ้ายมือเลี้ยวเข้าซอยไปประมาณ 300 เมตรร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ หรือ ไอดี @Onocafe และเพจของทางร้านโอโนะคาเฟ่

Related Post

ช่วงนี้ใครๆ ก็เอาแต่ลงตลาดเทรด Bitcoin แต่รู้มั้ยว่า...ประเทศเอลซัลวาดอร์กลายเป็นประเทศแรกในโลกในวันนี้ ที่ยอมรับให้ Bitcoin เป็นสกุลเงิน

เภสัชกร

เจ้าของเฟซบุ๊ก Suthamart Sathidkul ซึ่งได้เล่าประสบการณ์ติดโควิด-19 ก่อนจะรักษาตัวจนหายภายใน 9 วัน ด้วยการ Home Isolation

Flex 104.5 ขอลิสต์คาเฟ่เปิดใหม่ที่สามารถแวะไปเช็คอินหรือ Take Away หน้าร้าน รวมถึงสามารถสั่งเดลิเวอรีไปนั่งชิลล์ที่บ้านได้