site loader
site loader
31/08/2022 เปิด Line Up ศิลปินสุดมันส์ ในคอนเสิร์ต LEO Presents Flex Aqua Fest ย้ำบัตรฟรี! ไม่มีขาย!

เปิด Line Up ศิลปินสุดมันส์ ในคอนเสิร์ต LEO Presents Flex Aqua Fest ย้ำบัตรฟรี! ไม่มีขาย!

กระแสแรงแบบไม่มีตกจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตสุดมันส์แห่งปี LEO Presents Flex Aqua Fest ซึ่งหลังจากเปิดให้แฟนๆ ได้เข้ามาลุ้นรับบัตรเข้างานคอนเสิร์ตฟรี ก็ได้รับการตอบรับอย่างดี จนตอนนี้บัตรกำลังจะหมดแล้ว

ใครยังไม่มีต้องรีบตามไปร่วม “กิจกรรมหมุนวงล้อ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต LEO Presents Flex Aqua Fest” ทางแอปพลิเคชัน FlexConnect ด่วนๆ (ใครยังไม่มีกดโหลดแอปฯ พร้อมกับลงทะเบียนทางนี้ได้เลยที่  App Store  / google Play  ) อ่านกติกาและขั้นตอนการร่วมกิจกรรมได้ที่นี่ www.flexconnect.net/news/flexcoins/

 

ไลน์อัพศิลปินสุดมันส์

คอนเสิร์ตใหญ่แห่งปีทั้งที งานนี้ Flex 104.5 เลยจัดหนัก จัดเต็ม ขนศิลปินระดับแถวหน้ามาให้ทุกคนได้มันส์กันแบบไม่พักตั้งแต่เริ่มจนจบคอนเสิร์ต

THREE MAN DOWN

 

TILLY BIRDS

 

NONT TANONT

 

SLOT MACHINE

 

THE TOYS

 

นอกจากนี้ทุกคนยังจะได้สนุกไปกับช่วงเวลาแดนซ์มันส์ๆ ของ Playlist สุดแซ่บ! จาก TRASHER BANGKOK ที่รับรองว่าคุณจะไม่สามารถนั่งเฉยๆ หรือยืนนิ่งๆ ได้อีกต่อไป

 

วอร์มร่างกาย วอร์มเสียงให้พร้อม แล้วมาสนุกกันให้ชุ่มฉ่ำตลอดงานในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565  ณ สวนสนุกโคลัมเบีย พิคเจอร์ส อควาเวิร์ส พัทยา

 

*สงวนสิทธิ์ผู้เข้างานต้องมีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไปเท่านั้น

**ผู้เข้างานทุกท่านต้องปฏิบัติตามาตรการป้องกันโควิด

 

Related Post

Havaianas (ฮาวายานัส) แบรนด์รองเท้าแตะสัญชาติบราซิล ที่มอบความสนุกในทุกก้าวของทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต เปิดตัวพรีเซนเตอร์หลัก

วัคซีน ไฟเซอร์

วัคซีน​ไฟเซอร์​ ที่รับบริจาคมาจากสหรัฐ​อเมริก ต้องเก็บในคลังวัคซีน​ที่กำหนดไว้ เนื่องจากการเก็บวัคซีนไฟเซอร์ จะต้องเก็บในอุณหภูมิ​ -​70 องศาเซลเซียส​

ยาคุม

พล.อ.ท.นพ. การุณ เก่งสกุล ได้ออกประกาศราชวิทยาลัยสูตินรีแพทย์แห่งประเทศไทยที่ 07/2564 เรื่อง การฉีดวัดซีนป้องกันโรคโควิด-19 และการใช้ยาคุมกำเนิด