site loader
site loader
11/08/2021 มิตรภาพนักกีฬาสุดน่ารัก ทอม เดลีย์ แลกเสื้อ ปอป้อ นักแบดสาวไทย งานนี้แฟนคลับกรี๊ด!

มิตรภาพนักกีฬาสุดน่ารัก ทอม เดลีย์ แลกเสื้อ ปอป้อ นักแบดสาวไทย งานนี้แฟนคลับกรี๊ด!

มหกรรมการแข่งขันกีฬาโตเกียวโอลิมปิก (Tokyo 2020) ปิดฉากลงแล้วในวันนี้ ซึ่งนักกีฬาจากทั่วโลกได้มาแสดงสปิริตอย่างเต็มที่ในฐานะตัวแทนของชาติ และยังเป็นการสร้างมิตรภาพครั้งยิ่งใหญ่ ในสนามเป็นคู่แข่ง นอกสนามคือเพื่อน นักกีฬาหลายคน จากคนละทีมชาติ คนละกีฬา ได้มิตรภาพดี ๆ กลับไปก็เพราะโอลิมปิก
เช่นเดียวกันกับ ปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันหญิงทีมชาติไทย ซึ่งทำผลงานได้อย่างเต็มที่ แม้จะไม่ได้เหรียญติดมือกลับบ้าน แต่ก็ได้ประสบการณ์มากมาย รวมทั้งได้กระทบไหล่นักกีฬาระดับซูเปอร์สตาร์อีกด้วย

โดยเมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2564 ปอป้อ ได้โพสต์คลิปอินสตาแกรม ขณะอยู่กับ ทอม เดลีย์ (Tom Daley) นักกระโดดน้ำชื่อดังชาวอังกฤษ ผู้คว้าเหรียญทองและเหรียญทองแดงให้กับ Team Great Britain ในโอลิมปิกครั้งนี้ เจ้าของภาพถักนิตติ้งสนั่นโซเชียล โดย ปอป้อ กับ ทอม ได้แลกเสื้อกัน ซึ่ง ทอมได้ชูเสื้อของปอป้อที่มีธงชาติไทยติดอยู่แล้วบอกว่า “เราเพิ่งสลับเสื้อกัน ตอนนี้ผมเป็นตัวแทนทีมชาติไทยแล้วครับ คุณก็มาอยู่ทีมชาติเกรตบริเตนได้นะ เปลี่ยนประเทศกันไปเลย” หลังจากนั้นทั้งสองก็หัวเราะด้วยกัน
พร้อมระบุแคปชั่นว่า “คนที่ยอดเยี่ยมมากทั้งในและนอกสนาม ดีใจมากเลยที่ได้แฮงก์เอาต์กับคุณในโตเกียว และขอแสดงความยินดีด้วยนะคะที่ได้เหรียญทองกับเหรียญทองแดง หวังว่าจะได้มีโอกาสเจอคุณอีกที่กรุงเทพฯ หรือลอนดอนในเร็ว ๆ นี้ ! และคราวหน้าอย่าลืมสอนฉันถักนิตติ้งด้วยนะคะ”

นับเป็นมิตรภาพที่น่ารักจริง ๆ โอลิมปิกไม่ได้เป็นแค่กีฬาอย่างเดียวเท่านั้น ทั้งนี้ ก็ขอให้ปอป้อกับทอมได้มีโอกาสได้เจอกันอีก ตอนนั้นคงต้องแลกเสื้อไหมพรมกันแล้วล่ะ

Related Post
สรยุทธ์

เป็นความผูกพันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้องที่โรงเรียนถือเป็นกำลังใจสำคัญ ยิ่งในวันที่ลำบาก อย่างเช่นสรยุทธ สุทัศนะจินดา กับ พี่ยงค์ พยงค์ แซ่ลิ่ม

Phuket Sandbox

ส่องภาพรวมกว่า 2 เดือน “ภูเก็ตแซนด์บ็อกซ์” ประชาชนได้กลับมาทำงาน ดึงรายได้เข้าประเทศ 829 ล้าน

ฟ้าทะลายโจร

เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ จากคณะกรรมการพัฒนาระบบยาแห่งชาติ เรื่อง บัญชียาหลักแห่งชาติด้านสมุนไพร (ฉบับที่ 2) พ.ศ.2564