site loader
site loader
01/08/2022 เริ่มแล้ว! FlexCoins สะสม Coins จากการฟัง รอลุ้นแลกของรางวัล พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษจาก Flex 104.5

เริ่มแล้ว! FlexCoins สะสม Coins จากการฟัง รอลุ้นแลกของรางวัล พร้อมร่วมกิจกรรมพิเศษจาก Flex 104.5

มาแล้ว! FlexCoins คอยน์สุดว้าวจาก Flex 104.5 ที่ต่อไปนี้จะทำให้ทุกนาทีของการฟังวิทยุออนไลน์ของทุกคนมีค่ามากยิ่งขึ้น และยิ่งสะสมมากก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก ที่จะได้ลุ้นรับของรางวัลและกิจกรรมต่างๆ ที่ Flex 104.5 เตรียมขนมาเซอร์ไพรส์ให้ผู้ฟังทุกคนได้ร่วมสนุก ทั้งกดแลกฟรี กดแลกลุ้น กันแบบยาวๆ ไปตลอดทั้งปีนี้

สำหรับวิธีการสะสม FlexCoins ทำได้ง่ายมากๆ เพียงแค่เปิดฟัง Flex 104.5 ผ่านทางแอปพลิเคชัน Flex Connect (ใครยังไม่มีกดโหลดแอปฯ พร้อมกับลงทะเบียนทางนี้ได้เลยที่  App Store  / google Play  ) โดยทุกๆ การฟัง 1 นาที ที่ Stay Tuned อยู่กับ Flex 104.5 สมาชิกจะได้รับ 1 FlexCoins ไปเรื่อยๆ และอย่าลืมว่า “ยิ่งสะสมมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์มาก” โดยเปิดให้เริ่มสะสม FlexCoins ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2565 เป็นต้นไป จนกว่าจะมีเปลี่ยนแปลง

 

FlexCoins ประเดิมกิจกรรมแรก แจกบัตรคอนเสิร์ตฟรี!

งานนี้ Flex 104.5 เลยประเดิมกิจกรรมแรกของการใช้ FlexCoins ด้วย “กิจกรรมหมุนวงล้อ ลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต LEO Presents Flex Aqua Fest”  เทศกาลดนตรีที่ชุ่มฉ่ำที่สุด กับสุดยอดศิลปินเบอร์ใหญ่แห่งปี 2022 ที่ต้องดูให้ได้! ซึ่งกำลังจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2565 โดยงานนี้แจกบัตรฟรี! ไม่มีขาย อยากได้ต้องมาร่วมกิจกรรมกับ Flex 104.5 กัน  (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.flexconnect.net/activity/leo-presents-flex-aqua-fest-1/ )

สำหรับกิจกรรมหมุนวงล้อครั้งนี้ จะเป็นการใช้คะแนนจากการฟัง หรือ FlexCoins ที่สะสมได้จำนวน 45 FlexCoins มากดรับสิทธิ์เพื่อหมุนวงล้อจำนวน 1 ครั้ง หากหมุนได้ Flex Aqua Fest ก็จะได้รับบัตรคอนเสิร์ตจำนวน 2 ใบ แต่หากยังหมุนไม่ได้ ก็สามารถใช้ FlexCoins จำนวน 45 coins กดรับสิทธิ์ในการหมุนวงล้ออีกครั้ง ซึ่งสมาชิกสามารถหมุนวงล้อได้บ่อยตามที่ต้องการจนกว่าจะได้รับบัตร  โดยจะเริ่มกิจกรรมหมุนวงล้อในวันจันทร์ที่  8  สิงหาคม 2565  เป็นต้นไป จนกว่าสิทธิ์จะเต็ม

 

*สงวนสิทธิ์การแจกบัตรในกิจกรรมหมุนวงล้อ 1 User ต่อการได้รับบัตร 2 ใบ

**สงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล/เงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

***คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

Related Post
วัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความนำเสนอ“หยุดระบาดโควิดให้ตรงจุด ถมวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าหมดหน้าตักที่กรุงเทพและปริมณฑล”

แอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า พีแอลซี เผยการศึกษาคอกเทลแอนติบอดี ว่ามีประสิทธิภาพแค่ 33% ในการป้องกันอาการโรคโควิด-19 สำหรับคนที่เคยติดไวรัส

เยียวยา

มูลนิธิเอ็มพาวเวอร์ เดินทางเข้ายื่นหนังสือถึง นายกรัฐมนตรี เรียกร้องให้มีการจัดสรรเงินเยียวยาจากผลกระทบในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19