site loader
site loader
18/05/2021 ไม่เน้นยอดไลค์ เน้นให้ข้อเท็จจริง  รีวิวจากเน็ตไอดอลคุณภาพ  “ชมพู่ อารยา” หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac

ไม่เน้นยอดไลค์ เน้นให้ข้อเท็จจริง
รีวิวจากเน็ตไอดอลคุณภาพ  “ชมพู่ อารยา” หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแทนหมู่บ้านของจริงที่ลองแล้วบอกต่อ กับ วิถีเน็ตไอดอลคุณภาพ “ชมพู่ อารยา” ตัวแม่ในทุกวงการ คุณแม่ลูกแฝดหมื่นล้าน “สายฟ้า – พายุ” ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อ Covid-19 เรียบร้อยแล้ว เมื่อสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้ให้เหตุผลหลักในการเข้าร่วมการฉีดวัคซีนครั้งนี้ว่า เนื่องจาก ลูกยังเล็ก และใกล้ชิด “ยายหนิง” คุณแม่ของตนเองตลอดเวลา และยังมีแพลนที่จะมีทายาทเพิ่ม รวมทั้งอยากจะช่วยลดภาระของบุคลากรทางการแพทย์ จึงศึกษาหาข้อมูลหลักในการตัดสินใจเข้าฉีดครั้งนี้ 3 ข้อ เกี่ยวกับ “Efficacy Rate (ประสิทธิภาพของวัคซีน) , Side Effect (ผลข้างเคียง) และ “เทคโนโลยีที่ใช้ผลิต” พร้อมประมวลผล เพื่อเข้ารับการฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็วที่สุด เพราะพื้นที่อาศัยของตนอยู่ในพื้นที่เสี่ยง และถึงแม้จะฉีดวัคซีนแล้วก็ยังต้องงตั้งการ์ดสูงไว้เช่นเดิม

พร้อมทั้งมุมมองในการแชร์ประสบการณ์ครั้งนี้ “ชมพู่ อารยา” กล่าวย้ำไว้ด้วยว่า เจตนารมณ์ของตนเอง อยากจะยุติการระบาดในครั้งนี้ และสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ และเพียงอยากแชร์ประสบการณ์เพื่อให้คนอื่นๆ ได้นำไปลองพิจารณาเพิ่มเติมดูเท่านั้น ไม่ได้คิดที่จะชักจูงหรือชี้นำความคิดเห็นในเรื่องของวัคซีนแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม Flex104.5 ก็ขอให้ชมพู่ อารยา และคนในครอบครัวสุขภาพแข็งแรง ร่วมทั้งคนไทยทุกคนก็อย่าการ์ดตก รักษาระยะห่าง หลีกเลี่ยงร่วมตัวในที่ชุมชนเพื่อความปลอดภัยจาก Covid-19 ด้วยนะ

Related Post
วัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความนำเสนอ“หยุดระบาดโควิดให้ตรงจุด ถมวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าหมดหน้าตักที่กรุงเทพและปริมณฑล”

"แม่ชมพู่" ฉลองวันเกิดคุณยายหนิง เรียบง่ายในบ้าน พร้อม มีมแย่งซีนจาก "สายฟ้า-พายุ"

วงการไม้ด่างยังสะเทือนไม่หยุด หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการขายพรรณไม้ด่าง ทำราคาสูงลิ่วมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง อย่างครั้งนี้เป็นกรณีของ "บอนหูช้างด่างขาว"