site loader
site loader
11/06/2021 พี่จีน ช่วย น้องไทย ส่ง วัคซีน Sinovac มาเพิ่มอีก 1 ล้านโดส !!!

พี่จีน ช่วย น้องไทย ส่ง วัคซีน Sinovac มาเพิ่มอีก 1 ล้านโดส !!!

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.2564 สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐประชาชนจีนประจำประเทศไทย โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กระบุ วัคซีนซิโนแวคล็อตใหม่จำนวน 1 ล้านโดสส่งถึงไทยแล้ว

โดยเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน วัคซีนซิโนแวคล็อตใหม่จำนวน 1 ล้านโดสส่งมาถึงประเทศไทย จนถึงปัจจุบัน จีนได้ส่งออกและบริจาควัคซีนซิโนแวคให้แก่ไทยทั้งหมด 10 ล็อต รวม 7.5 ล้านโดส

จากสถิติเบื้องต้น บริษัทซิโนแวคได้จัดหาวัคซีนป้องกันโควิด-19 ให้แก่เกือบ 40 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกรวมถึงประเทศจีน โดยมีจำนวนมากกว่า 600 ล้านโดส และการฉีดวัคซีนซิโนแวคสะสมทั่วโลกมีมากกว่า 430 ล้านโดส

 

ที่มา : เพจ FM101 News & Talk

Related Post
aom piyada

โดยผู้จัดฯอ้อม-พิยดา พูดถึงความรู้สึกที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ว่า “วันนี้รู้สึกเป็นเกียรติแล้วก็ดีใจมาก จริง ๆ ที่ได้รับโล่จากทางกรมควบคุมโรค รู้สึกว่าเรา ทีมงาน และนักแสดงทุกคนได้สร้างคุณประโยชน์ ทำให้สังคมได้รู้จักและเห็นคุณค่าของอาชีพนี้มากขึ้น Read more

ล็อกดาวน์

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ข้อกำหนดออกตามความในมาตรา 9 มีสาระสำคัญคือการล็อกดาวน์กรุงเทพมหานคร-ปริมณฑล และพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

ไม่รับเงินเดือน

ผอ.ศบค.ชุดใหญ่ ได้ประกาศไม่ขอรับเงินเดือน ทำให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายคน ทยอยประกาศสละรับเงินเดือน 3 เดือนเช่นเดียวกัน