site loader
site loader
17/08/2021 ฮือฮา เครื่องราง “ไอ้มดแดง” รุ่นแรก ปลุกเสกแล้ว มีคาถาให้พร้อมสวดเช้า-เย็น

ฮือฮา เครื่องราง “ไอ้มดแดง” รุ่นแรก ปลุกเสกแล้ว มีคาถาให้พร้อมสวดเช้า-เย็น

กลายเป็นกระแสฮือฮา เมื่อมีเพจเฟซบุ๊ก ได้โพสต์ขายเครื่องราง “ไอ้มดแดง” ลักษณะคล้ายกับจำลองแบบมาจากการ์ตูนที่หลายๆ คนน่าจะรู้กันดี บรรจุในตลับพระเรียบร้อย สำหรับเครื่องรางดังกล่าว ทางเพจได้เขียนรายละเอียดบรรยายว่า เครื่องราง ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก จัดสร้างปี 2564 มีให้เลือกบูชาทั้งแบบเนื้อทองแดง และเนื้อทองฝาบาตร เป็น​เครื่องราง​ ด้านคุ้มครอง เมตตา มหานิยม มีใบคู่มือการใช้งาน และมีสินค้าพร้อมส่ง ขณะที่หน้ากล่องบรรจุเครื่องราง ได้ระบุกำกับหน้ากล่องว่า เสกแล้ว ไอ้มดแดงมะอะอุ รุ่นแรก มีคาถาให้ท่อง ต้องสวดเช้าออกบ้าน – เย็นกลับบ้าน ซึ่งใต้โพสต์บูชาเครื่องรางดังกล่าวได้มีผู้เข้าไปคอเมนต์ขอรับบูชาด้วย

ด้าน สุเมธ องอาจ ศิลปิน และนักแสดงชื่อดัง ก็ได้แชร์เรื่องราวดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า “ไม่ใช่พุทธและอาจมีส่วนด้อยค่าพุทธศาสนา แต่ก็ยังเฮฮากับมันได้นะ ตราบใดที่ยังมีสติรู้ว่าอะไรเล่นอะไรจริง

Related Post

สำนักข่าว CNN รายงานว่า ได้เกาะติดเรื่องนี้นานหลายเดือน และได้ข้อมูลจากผู้แทนจำหน่ายหลายเจ้า พบว่ามี ถุงมือยางไนไตร เกรดการแพทย์ปลอม

สื่อชาวญี่ปุ่น เผยแพร่ข่าว “หนูแดง” เจ้ารถไฟฟ้าสายสีแดง ของประเทศไทย ชาวญี่ปุ่นต่างแห่คอมเมนต์น่ารักเพียบๆ

ซิโนฟาร์ม

ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ รายงานข้อมูลผลข้างเคียงจากการฉีดวัคซีนตัวเลือก “ซิโนฟาร์ม” มีผู้ได้รับวัคซีน ซิโนฟาร์ม ทั้งหมด 67,992 คน