site loader
site loader
28/06/2021 ยังคง มึนตึง เจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รี่  แม้ใกล้ถึงวันเปิดพระรูปปั้นเจ้าหญิงไดอานา

ยังคง มึนตึง เจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รี่  แม้ใกล้ถึงวันเปิดพระรูปปั้นเจ้าหญิงไดอานา

เมื่อ 27 มิ.ย.64 เดลี่เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานอ้างการเปิดเผยของพระสหายคนหนึ่งของ เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ระบุ ขณะนี้เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ยังทรงไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาคืนดีกัน ทั้งที่เหลือเวลาไม่กี่วันจะถึงพิธีเปิดพระรูปปั้นของเจ้าหญิงไดอานา พระมารดา ที่พระตำหนักเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

ในขณะที่มีการคาดหวังกันว่าเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พระชนม์ 39 พรรษา และเจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชนม์ 36 พรรรษา จะทรงทิ้งความตึงเครียดระหว่างกันได้ขณะทรงร่วมในพิธีเปิดพระรูปปั้นพระมารดา ที่มีการสร้างขึ้นมาเพื่อรำลึกถึงความดีงามของพระองค์ที่ทรงมอบให้แก่ประชาชนในสหราชอาณาจักรและชาวโลก เนื่องในวาระสิ้นพระชนม์จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่กรุงปารีส ครบ 20 ปี

อย่างไรก็ตาม พระสหายหลายคนของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ไม่เชื่อว่าทั้งสองพระองค์จะสามารถทิ้งความตึงเครียดมึนตึงระหว่างกันไว้ข้างหลังในพิธีนี้ได้ ถึงแม้สองพี่น้องจะอยู่ในผืนแผ่นดินของประเทศเดียวกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เสร็จสิ้นพิธีพระศพเจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินบะระ พระอัยกา เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม.

Related Post

เจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซ็กซ์ ประกาศข่าวดีหลังให้ "ลิลิเบธ ไดอานา เมาท์แบทเทน-วินเซอร์" บุตรสาวคนแรก และเป็นบุตรคนที่ 2 ของทั้งคู่

สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานคณะกรรมการสาธารณสุขแห่งชาติ (เอ็นเอชซี) ของจีน แถลงในวันพุธ (22 ก.ย.) ว่า ในกลุ่มผู้ติดเชื้อในชุมชนรายใหม่จำนวน 16 ราย

Lockdown

นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต จะเสนอศบค.ในการยกระดับมาตรการทางสังคม ที่สำคัญ คือ การจำกัดการเดินทาง อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ