site loader
site loader
24/05/2021 เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสเคท เปิดช่องยูทูปใหม่ ยอด Sup กว่า 500K ใน 2 สัปดาห์

เจ้าชายวิลเลี่ยม และ ดัชเชสเคท เปิดช่องยูทูปใหม่ ยอด Sup กว่า 500K ใน 2 สัปดาห์

แน่นอนว่า เรื่องราวของราชวงศ์ที่มีมายาวนาน และโด่งดังมากๆ คงหนีไม่พ้น ราชวงศ์จากเกาะอังกฤษ หรือสหราชอาณาจักร  แต่ถ้าแม้ว่าจะมีข้อบังคับ และข้อปฏิบัตมากมายในการร่วมราชวงศ์อย่างที่เราหลายๆ ท่านทราบกันดี แต่ราชวงศ์นี้ก็มักจะปรับตัวให้เข้ากับกระแสของโลกยุคใหม่อยู่เสมอ อย่างเช่น กันใช้ช่องทางโซเชียลมีเดีย ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่างๆ ของสมาชิก ไว้ว่าจะเป็น Instagram หรือ Twitter

และล่าสุด เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ คู่รักที่หลายคนจับตามองทั่วโลก อย่าง เจ้าชายวิลเลี่ยมและ ดัชเชสเคท ก็ได้ทำการเปิดช่องยูทูบ ในชื่อช่องว่าThe Duke and Duchess of Cambridge เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตลอด 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีคลิปลงในช่องถึง 4 คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่รวมเรื่องราวของภารกิจ และชีวิตประจำวันต่างๆของพระองค์ทั้งคู่

โดยคลิปแรกของช่องนั้น มีชื่อว่า “ยินดีต้อนรับสู่ช่องยูทูบทางการของพวกเรา” โดยเนื้อหาในวิดีโอแรก จะเป็นเหมือนทีเซอร์เรียกน้ำย่อยสั้นๆ 25 วินาที ที่มียอดคนดูมากกว่า 3.5 ล้านครั้งไปแล้ว

พร้อมทั้งยอด Subscribe สูงถึง 5.27 แสนคน ใครที่ชื่นชอบทั้งสองพระองค์ก็อย่าลืมตามไปกันนะ

Related Post

วิษณุ กล่าวว่า ถ้าเป็นกรณีที่นำเสนอข้อเท็จจริงแต่ก่อให้เกิดความหวาดกลัวจะถือว่ามีความผิดหรือ? ว่าหากเสนอข่าวข้อเท็จจริงไม่ถือว่ามีความผิด

ยาน้ำเชื่อมฟาวิพิราเวียร์

อ.นิธิ แนะนำ วิธีทานยา “ยาน้ำเชื่อมฟาวิพิราเวียร์” จากราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ พร้อมช่องทางติดต่อรับยา

LEO aqua fest

LEO Presents Flex Aqua Fest 2023’ ที่เป็นการกลับมาสร้างความมันส์เหนือพื้นน้ำแบบต่อเนื่องอีกครั้งในปีที่ 2 ในวันเสาร์ที่ 24 Read more