site loader
site loader
16/08/2021 แม่ขอแก้ข่าวหน่อย ลูกเขียนเรียงความ แซวเอฟเสื้อผ้าเก่ง-ติดกล้องวงจรปิดไว้ดูแมว

แม่ขอแก้ข่าวหน่อย ลูกเขียนเรียงความ แซวเอฟเสื้อผ้าเก่ง-ติดกล้องวงจรปิดไว้ดูแมว

ทำชาวเน็ตซึ้ง? จนน้ำตาไหล หนูน้อยเขียนเรียงความวันแม่ แซวแม่เอฟเสื้อเก่ง ติดกล้องวงจรปิดไว้ดูแมว ไม่ได้ดูผม

จากกรณี ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pom pettanakul ได้โพสต์ภาพเมื่อวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา พร้อมข้อความว่า “วันแม่หรือวันลูกวะนี่” พร้อมเผยภาพเรียงความวันแม่ที่ลูกชายเขียนให้

โดยระบุว่า “เรียงความวันแม่ 2564 แม่ของผมยังตื่นสายอยู่ทุกวันหยุด แม่ไล่ผมไปนอนบนฟูก เพราะแม่บอกโตแล้ว แล้วก็ไล่พ่อไปนอนด้วย แม่ก็เอฟเสื้อเยอะขึ้นทุกวัน แล้วก็ขายไม่ค่อยได้เพราะสถานการณ์โควิด-19 เลยทำให้ออสตินไม่ได้ไปโรงเรียน แต่แม่ต้องไปทำงานทุกวัน ผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียว แล้วมารู้ว่า ที่แม่ซื้อกล้องวงจรปิด เพื่อดูแมว ไม่ได้ดูผม

เนื่องในวันแม่ปีนี้ อยากให้แม่พาไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น แต่ว่ามีโควิดเลยไปไหนไม่ได้ ผมอยากให้แม่มีความสุข ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ผมจะรักแม่เท่าโลก ออสไม่อยากมีแม่อีกคน เพราะคนเดียวก็ดุมากแล้ว อยากให้แม่ work from home จะได้ดูแลออสติน”

ล่าสุด เมื่อวานนี้ (12 ส.ค.) หลังจากโพสต์ดังกล่าว ทำเอาชาวเน็ตพากันกดไลค์ และแชร์จำนวนมาก พร้อมชื่นชมในความน่ารักของหนูน้อยเป็นอย่างมาก ในเวลาต่อมาคุณแม่ได้โพสต์ภาพคู่ลูกชายและแมว พร้อมระบุว่า  “สุขสันต์วันแม่ 12 ส.ค.64 ขอบคุณทุกคนที่ share เรียงความออสตินและเอ็นดูน้องนะคะ ขอแก้ข่าวว่าวงจรปิด แม่ไว้ดูแมวและออสตินด้วยค่ะ ส่วนพ่อไม่ได้มีเมียน้อยนะ เรื่องแม่ตื่นสายและเอฟเยอะ ไม่แก้ตัวใดๆ Cr พ่อถ่าย แมวส้มชื่อ บ้อบบี้”

น่ารักขนาดนี้ ครอบครัวอบอุ่นจริงๆ นะครับ

Related Post

รู้ไว้ให้ชัวร์? นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายเพื่อประชาชน หรือ "ทนายตั้ม" ได้โพสต์ ข้อความ เกี่ยวกับ กฎหมาย Read more

ไม่รับเงินเดือน

ผอ.ศบค.ชุดใหญ่ ได้ประกาศไม่ขอรับเงินเดือน ทำให้รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีหลายคน ทยอยประกาศสละรับเงินเดือน 3 เดือนเช่นเดียวกัน

แอสตร้าเซนเนก้า

แอสตร้าเซนเนก้า พีแอลซี เผยการศึกษาคอกเทลแอนติบอดี ว่ามีประสิทธิภาพแค่ 33% ในการป้องกันอาการโรคโควิด-19 สำหรับคนที่เคยติดไวรัส