site loader
site loader
05/07/2021 สาวขายยาดมโควิด ไม่ให้สัมภาษณ์ พ้อ สื่อปั่นข่าวเกินจริง!

สาวขายยาดมโควิด ไม่ให้สัมภาษณ์ พ้อ สื่อปั่นข่าวเกินจริง!

ความคืบหน้ากรณีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์คลิปลงในแอปพลิเคชัน TikTok  ประกาศขายยาดม 150 บาท อ้างว่าเป็นยาดมที่เคยใช้ในช่วงป่วยติดเชื้อโควิด-19 และรักษาตัวในโรงพยาบาลสนามแห่งหนึ่ง ก่อนที่คลิปนี้จะถูกแชร์อย่างรวดเร็ว จนชาวเน็ตพากันมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม

ล่าสุดหญิงสาวคนดังกล่าวได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบายความในใจ เนื้อหาระบุว่า สื่อนำเสนอข่าวในเรื่องนี้โดยไม่รู้ความจริง พร้อมระบุด้วยว่าจะไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อเด็ดขาด

“ไม่ให้สัมภาษณ์ค่ะ คนที่มาด่าคือคนที่ไม่รู้จักเรา แล้วไม่รู้ความจริงว่าเรื่องเป็นยังไง คลิปมันนานมาแล้ว นานมากๆ แล้วนี่ทิ้งยาดมไปนานแล้ว เราไม่อยากให้สัมภาษณ์สื่อ เพราะสื่อนี่แหละไม่ดี ลงข่าวว่าให้เรา ทั้งที่ไม่ถามเรา แล้วงี้มาขอสัมภาษณ์ เราไม่ให้สัมภาษณ์แน่นอน เพราะคุณขายข่าวในความทุกข์ของคนอื่น 

โจมตีกระแสข่าวเชื่อมโยงไปเรื่อย ทั้งที่เราเพิ่งรู้เรื่องตอนตื่นมาเช้านี้ คุณเอาเราไปลงข่าวเพื่อขายข่าวให้ตัวเองได้รายได้  แต่เราได้รับคำด่าโดนบูลี่ จากคนที่ไม่รู้จัก เรากินยาซึมเศร้าอยู่ ไม่อยากคิดมากและไม่อยากแคร์ ถ้าจะผิด พ.ร.บ.คอม ก็ค่อยว่ากันอีกทีนะคะ”  

ขณะที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์สำนักงานสาธารณสุข ระบุว่าได้นำเรื่องนี้เข้าที่ประชุมคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนข้อสรุปว่าจะดำเนินการอย่างไร จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

Related Post
อนุทิน

นายอนุทิน ชาญวีรกูล กล่าวว่า ได้ส่งวัคซีนประมาณ 1.1 ล้านโดส ทั้งของแอสตร้าเซนเนก้าและซิโนแวกกระจายลงไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศแล้ว

โค้ชเช

“โค้ชเช”ในฐานะ Head Coach ประจำเทควันโดทีมชาติไทย ก็เตรียมตัวที่จะยื่นขอเอกสาร เพื่อ “โอนสัญชาติ” เพื่อเป็น คนไทยอย่างเต็มตัวแล้ว

โอลิมปิก

เรื่องของเทคโนโลยีนี่ต้องยกให้ ญี่ปุ่นจริงๆ เพราะ โอลิมปิก 2020 โตเกียวเกมส์ครั้งนี้ภายในงาน ยังใช้เทคโนโลยีในการทำงาน และ เตรียมงาน