site loader
site loader
21/05/2021 เปิดมาดีๆ แต่เกือบมีดราม่า เมื่อ “แนนโน๊ะ” เรียกฮ่องกง ไต้หวัน เป็นประเทศ

เปิดมาดีๆ แต่เกือบมีดราม่า เมื่อ “แนนโน๊ะ” เรียกฮ่องกง ไต้หวัน เป็นประเทศ

แนนโน๊ะ

หลังจาก  Girl From Nowhere ซีซั่น 2 หรือ เด็กใหม่2 ที่ออกอากาศทาง Netflix ได้รับกระแสตอบรับดีมาก ขึ้นชาร์ตในต่างประเทศในหลายประเทศ ซีรีส์ดังกล่าว จึงทำโพสต์ขอบคุณแฟนคลับนานาชาติ ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก เด็กใหม่ ได้โพสต์ภาพและข้อความว่า

“Thank you for watching! ขอบคุณ เพื่อนใหม่ นานาชาติ ที่พา แนนโน๊ะ บุกชาร์ต Top10 Netflix หลายประเทศ หลังออกฉายได้เพียงไม่นาน

ทั้งอันดับ 1 บน Netflix ของไทย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อันดับ 2 ของมาเลเซีย

อันดับ 3 ของ สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน

อันดับ 8 ของกาตาร์

อันดับ 9 ของโบลิเวีย

และอันดับ 10 ของบราซิล และเปรู

หลังจากนั้นก็มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ ทวงติงเนื่องจาก ฮ่องกง – ไต้หวัน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสาธารณรัฐประชาชนจีน กลัวจะก่อดราม่ายาวจากแฟนคลับชาวจีนได้

งานนี้ ทางเพจแอดมินหัวไว แก้ไขข้อความได้ทัน จากหลาย “ประเทศ” เปลี่ยนเป็น หลาย “พื้นที่” แทน ถือว่า จบดราม่าสวยๆ รับความโด่งดังกันต่อไป งานนี้ Flex 104.5 ก็ขอให้ซีรี่ส์ น้ำดี ฝีมือคนไทยเรื่องนี้โด่งดังขึ้นไปเรื่อยๆ เลยนะ

Related Post

มาร์ก ซักเคอร์เบิร์ก CEO ของ Meta ออกมายืนยันเองว่า บริษัทกำลังพัฒนาทางเทคนิคเพื่อให้ผู้ใช้งาน Instagram สามารถนำ NFT Read more

วันที่ 22 ก.ย. เฟจเฟซบุ๊ก "กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข" โพสต์ข้อความและภาพเชิญชวนให้ประชาชนที่ได้รับวัคซีนชิโนแวคครบ 2 เข็ม ก่อนวันที่

ทางด่วน

นับถอยหลังเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์ที่ทุกคนรอคอย บางครอบครัวมีแพลนเพื่อเดินทางไปเที่ยว Flex เลยขอเอาข้อมูลเรื่องการเดินทางมาฝากกัน