site loader
site loader
05/07/2021 งานนี้ไม่หมู “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” เจอชาวเน็ตไทยจัดดราม่า ในสัปดาห์แรกของการเปิดสตรีม!

งานนี้ไม่หมู “ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์” เจอชาวเน็ตไทยจัดดราม่า ในสัปดาห์แรกของการเปิดสตรีม! 

เรียกว่าแทบเป็น วาระแห่งชาติในวันที่ 30  มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมา เพราะเป็นวันแรกที่จะได้ใช้งาน “ดิสนีย์ พลัส ฮอตสตาร์” ที่สาวกตัวจริง รอคอยเพื่อเสพคอนเทนท์ระดับตำนาน ทั้งบรรดาการ์ตูนเจ้าหญิง-เจ้าชาย หนังแอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์หลากหลายเรื่องที่อยู่ในใจ ถูกฉายผ่านจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์ ดังนั้นบรรดาแฟนๆจึงตบเท้าดาวน์โหลดกันยิ่งใหญ่ ทั้ง iOS Android กันยกใหญ่ แต่ข้ามคืนแฟนๆ ค้นหาแอปเจอบ้าง ไม่เจอบ้าง บนระบบปฏิบัติการมือถือของตนเอง ทำให้ต้องรับชมรายการโปรดผ่านเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์ มือถือแทน

ส่วนราคาสมาชิกนอกเหนือจากเครือข่ายโทรศัพท์ชื่อดัง ที่จูงใจขั้นสุดเพียง 799 บาทต่อปี เฉลี่ยราว 66 บาทต่อเดือน ถือเป็นราคาที่น่าสนใจ เมื่อเทียบกับ “คู่แข่ง” รายสำคัญอย่าง “เน็ตฟลิกซ์”

แต่สุดท้าย กลับสร้างดราม่าไม่น้อย เมื่อแฟนๆ ทั้ง ดีสนีย์ และ Marvel ต่างออกอาการผิดหวังไม่น้อย เพราะมีการตัดตอนเนื้อหาในภาพยนตร์บางส่วน ขนาดภาพที่ไม่ได้สัดส่วน และความคมชัด รวมทั้งระบบเสียงที่หลายคนแอบผิดหวัง

อย่างเช่นเพจ Marvel Thailand Fanpage ถึงกับส่วนเรื่องร้องเรียนขอให้แอปปรับปรุง ข้อความตามนี้ “ตอนนี้มีหลายๆคนที่เจอปัญหาคอนเท้นต์ใน #DisneyPlusHotstarTH ที่เจอฉากที่ถูกตัด สัดส่วนจอที่ผิดจากต้นฉบับ เสียงหรือซับที่ผิดพลาด และความเร็วของหนัง/ซีรี่ส์ที่ผิด และอื่นๆ

ทางเราได้ทำ Form Letter สำหรับคำแนะนำ/ขอให้แก้ไข Content ต่างๆไว้เพื่อให้ส่งไปหาทางแอพเพื่อให้ทางนั้นได้รับฟีดแบ็คโดนตรง ก็อปฟอร์มเติมข้อมูล และส่งเมลไปที่ disneyplus.th@hotstar.com

 

อย่างไรก็ดีในฐานะคนที่รัก Content ดีๆ จาก ดีสนีย์ และ อื่นๆ อีกมากมาย ก็คงติดตามดราม่านี้ต่อไป และ รอคอยฟีเจอร์เพิ่มเติมจากต้นทาง ว่าจะมีความพิเศษมากขึ้นอีกหรือไม่ในอนาคต

 

Related Post
COVID 19

ข้อสงสัยของการฉีดวัคซีนเยอะมากทีเดียว วันนี้ Flex 104.5 เลยอยากจะ ขอนำโพสต์ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากกัน

ไข่

ขณะนี้ราคาไข่ไก่ ที่ จ.พิจิตร ปรับราคาขึ้นสูงมาก ซึ่งนายทุนให้เหตุผลว่า โควิด-19 ระบาดอย่างหนัก โรงงานมีผู้ติดเชื้อ ทำให้ไข่ขาดตลาด

ผู้ว่าราชการกรุงเทพฯ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีผ่อนคลายมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 โดยให้นั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในร้านอาหารที่ได้มาตรฐาน SHA