site loader
site loader
25/05/2021 Sold Out! น้องไดโนเสาร์ ได้บ้านครบแล้ว

Sold Out! น้องไดโนเสาร์ ได้บ้านครบแล้ว

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก ‘วงษ์พาณิชย์อ้อมใหญ่ รับซื้อของเก่าทุกประเภท’ ได้ประกาศขายไดโนเสาร์ทั้ง 11 ตัว ในราคา 5.5 ล้านบาท ก่อนระบุว่า ยินดีขายแบบแยกตัว พร้อมกันนี้ยังลงคลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นไดโนเสาร์ที่สามารถส่ายหาง เคลื่อนไหวส่วนต่างๆของร่างกาย พร้อมทั้งยังส่งเสียงร้องได้ด้วย ทำให้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ แสดงความสนใจจำนวนมาก

ล่าสุด เฟซบุ๊กดังกล่าวที่ออกมาประกาศขายไดโนเสาร์ทั้ง 11 ตัว ได้ประกาศปิดการขาย เนื่องจากทุกตัวมีผู้สนใจซื้อทั้งหมดแล้ว โดยระบุว่า “ปิดการขาย น้องได้บ้านใหม่ ครบทุกตัวแล้วนะคะ ยินดีกับเจ้าของใหม่น้องทุกๆตัวค่ะ ทางบริษัท วงษ์พาณิชย์อ้อมใหญ่ จำกัด ขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกๆช่องที่ให้ความสนใจ ทำให้การขายครั้งนี้ปิดไปด้วยความรวดเร็ว”

อย่างไรก็ดี ดีใจกับน้องไดโนเสาร์ที่ได้บ้านใหม่ และขอให้เป็นขวัญใจของเจ้าของ และคนที่ได้สัมผัสความน่ารักของเจ้าไดโนเสาร์ตัวยักษ์ที่น่ารักน่าเอ็นดูด้วยนะ

Related Post

ทนายแก้ว ทนายมนต์ชัย จงไกรรัตนกุล ทนายโซเชียล ทนายเซเลปคนดัง ของรายการข่าวหลากหลายรายการ ออกโรงคดีดัง BMZ4 ซิ่งชนยับที่เพชรบูรณ์

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา ระบุว่า นายกรัฐมนตรีไม่ได้ห้ามการจัดกิจกรรมงานลอยกระทงแต่อย่างใด ตามที่สื่อรายงาน

Covid-19

นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ให้สัมภาษณ์ถึงการเพิ่มมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ในประเทศไทย หลังจากเริ่มพบเชื้อกลายพันธุ์ “โอไมครอน”