site loader
site loader
24/09/2021 รางวัลแด่ “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” มอบให้ “ได๋ ไดอาน่า” หลังทุ่มเทช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

รางวัลแด่ “ผู้เสียสละเพื่อสังคม” มอบให้ “ได๋ ไดอาน่า” หลังทุ่มเทช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19

ได๋ ไดอาน่า เป็นอีกหนึ่งคนที่สมควรได้รับการยกย่องและต้องชื่นชมเป็นอย่างมาก หลังจากที่ประเทศไทยพบวิกฤตโควิด-19 อย่างหนักในช่วงต้นปี 2564 ที่ผ่านมาอย่างหนัก เธอเดินหน้าช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด-19 อย่างจริงจังและต่อเนื่อง ผ่านเพจ “เราต้องรอด” ทั้งเรื่องช่วยหาเตียงให้กับผู้ป่วย ช่วยทำศูนย์พักคอย-โรงพยาบาลสนาม และ ส่งยาให้ผู้ป่วยโควิดที่มีอาการไม่รุนแรง แบบที่เรียกว่าหามรุ่งหามค่ำ ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจมาตลอด ล่าสุด (22 ก.ย. 64 ) เจ้าตัวโพสต์ข้อความลงไอจี @ladydna มีข้อความว่า

“ผู้เสียสละเพื่อสังคม” จากกระทรวงการพัฒนาสังคมเเละความมั่นคงของมนุษย์ ขอบพระคุณท่านรมต. ที่เห็นการทำงานของ ทีม เราต้องรอด นะคะ อาสาสมัครหลายร้อยคนที่ทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือคนไทย เพื่อให้เรา “รอด” ไปด้วยกัน ยิ่งทำยิ่งเห็นปัญหาโดยเฉพาะเรื่องความเหลื่อมล้ำในสังคม ความยากลำบาก ปัญหาของคนไร้สิทธิ์ คนตกสำรวจ ต่างด้าว ผู้สูงอายุ คนพิการ…….เมื่อวานนี้ขอเบอร์ท่านไว้เเล้ว มีอะไรหนูขออนุญาตโทรหานะคะ #เราต้องรอด

งานนี้ ถือว่า รางวัลคุ้มค่า และ ยังได้เป็นกระบอกเสียงคุณภาพของคนไทยอีกคนนึง ที่น่ายกย่อง และสมกับคุณค่าของรางวัลที่ได้รับจริงๆ

Related Post

หลังจากที่สาธารณรัฐประชาชนจีน สามารถควบคุมสถานการณ์โควิด-19 จะเกือบจะกลับมาปกติได้แล้ว ล่าสดพบผู้ป่วยโควิด-19 รายใหม่ในประเทศจีน

นายสัตวแพทย์สรวิศ ธานีโต อธิบดีกรมปศุสัตว์ ขอให้มั่นใจว่าเนื้อไก่มีความปลอดภัยไม่ปนเปื้อนเชื้อโควิด-19 อย่างแน่นอน

ฮีโร่เหรียญทอง

“น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยเบอร์ 1 โลกรุ่น 49 กก.หญิงวัย 24 ปี Read more