site loader
site loader
25/10/2021 ประกาศ “ยกเลิกเคอร์ฟิว” กรุงเทพฯ รวม 4 จังหวัดนำร่องท่องเที่ยว รับเปิดประเทศ มีผล 31 ตุลาคม 64

ประกาศ “ยกเลิกเคอร์ฟิว” กรุงเทพฯ รวม 4 จังหวัดนำร่องท่องเที่ยว รับเปิดประเทศ มีผล 31 ตุลาคม 64

ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ข้อกำหนดมาตรา 9 ฉบับ 36 นายกรัฐมนตรีลงนาม “ยกเลิกเคอร์ฟิว” กรุงเทพมหานคร – ชลบุรี – ระยอง – สมุทรปราการ พื้นที่นำร่องท่องเที่ยว มีผล 5 ทุ่ม วันที่ 31 ตุลาคม 2564 พร้อมเผยโฉม 17 จังหวัดนำร่องท่องเที่ยว รับเปิดประเทศ

เมื่อเวลา 23.30 น. ของวันที่ 21 ตุลาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ข้อกำหนดออกตามมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 36 โดยที่การระบาดของโรคโควิด 19 ในประเทศไทยมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น รัฐบาลจึงเห็นว่ามีความจำเป็นที่จะต้องมีการฟื้นฟูประเทศเพื่อประโยชน์ด้านการใช้ชีวิตความเป็นอยู่และด้านเศรษฐกิจแก่ประชาชน ในเบื้องต้นจึงเห็นควรให้มีการเปิดพื้นที่นำร่องด้านการท่องเที่ยว อันจะเป็นประโยชน์ต่อระบบเศรษฐกิจและการจ้างงาน

Related Post
ดีอีเอส

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ กล่าวว่า ได้เชิญผู้ให้บริการมารับทราบคำสั่งศาลที่มีคำสั่งระงับการทำให้แพร่หลายหรือลบข้อมูลคอมพิวเตอร์

โค้ชเช

“โค้ชเช”ในฐานะ Head Coach ประจำเทควันโดทีมชาติไทย ก็เตรียมตัวที่จะยื่นขอเอกสาร เพื่อ “โอนสัญชาติ” เพื่อเป็น คนไทยอย่างเต็มตัวแล้ว

IBerry

โน้ต อุดม แต้พานิช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เดี่ยว ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ ร้านไอศกรีมที่เปิดมานานกว่า Read more