site loader
site loader
30/06/2021 “CABB TAXI” ประสบการณ์ใหม่ของการเดินทาง “ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว”

“CABB TAXI” ประสบการณ์ใหม่ของการเดินทาง “ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว”

ในสถานการณ์การระบาดของโควิด 19 ที่ยังต่อเนื่องอยู่เชื่อว่าเป็นยากที่จะตัดสินใจในการออกไปนอกบ้าน   ล่าสุดมีทางเลือกใหม่ให้ได้ลองใช้กันอีกแล้วกับรถแท็กซี่สาธารณะแบบครบวงจร “แค็บบ์” (CABB) แท็กซี่วีไอพีสไตล์ลอนดอนที่มีความน่าสนใจตั้งแต่ตัวรถที่โดดเด่นสะดุดตา

เริ่มตั้งแต่การเรียกใช้บริการด้วย Application เพื่อตอบสนองสังคมไร้เงินสด Cashless Society และห้องโดยสารที่มีฉากใสกั้นระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสารมีระบบแอร์แยกส่วนและใช้ระบบอินเตอร์คอมในการสื่อสารกับคนขับ  และที่นั่งที่ทุกคนต้องสัมผัสตอลดเดินทางนั้น  CABB ไม่ใช้เบาะผ้าเพื่อลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งปนเปื้อน รวมถึงมีการทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังรับผู้โดยสาร สร้างความมั่นใจว่าการเดินทางครั้งนี้มีความปลอดภัยตั้งแต่ออกสตาร์ทจนถึงที่หมาย

CABB TAXI

ห้องโดยสารสามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง มีทางลาดสำหรับรถวีลแชร์ มีราวจับในห้องโดยสาร 7 จุด ผู้โดยสารปรับอุณหภูมิแอร์เองได้ตามต้องการ มีที่ชาร์จ USB และ Wi-fi ฟรีตลอดการเดินทาง และพนักงานขับรถผ่านการตรวจสุขภาพและผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีปุ่ม SOS ในกรณีฉุกเฉิน กล้องบันทึกภาพ และระบบ GPS

และแน่นอนงานสำหรับเพื่อนๆชาว Flex 104.5 เรียกใช้บริการ CABB TAXI วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม

เพียงพิมคำว่า FLEX ในช่อง Promotion รับส่วนลด 30 บาท อย่าลืมดาวน์โหลด CABB Application ได้แล้วที่ App Store  และ Playstore

CABB TAXI

Related Post
Covid19

นพ.มนูญ ลีเชวงวงศ์ หัวหน้าโรคระบบทางเดินหายใจ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ โพสต์ข้อความว่า คนไทยผวาตรวจเจอติดเชื้อไวรัสโควิด-19 สายพันธุ์อินเดีย 36 ราย

วันที่ 11 กรกฎาคม 2564 ที่กระทรวงสาธารณสุข จ.นนทบุรี แถลงข่าว “ความคืบหน้า วัคซีน บูสเตอร์ Read more

ศูนย์วัคซีนกลางบางซื่อ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ประกาศเปิดให้ประชาชนจองคิวฉีดวัคซีน เข็มที่ 1 สูตรไขว้ AP (เข็ม1 AstraZeneca, เข็ม Read more