site loader
site loader
10/11/2023 ประกาศชื่อวงอย่างเป็นทางการ “BUS” กับพร้อมความหมายสุดซึ้ง “Because of you, I Shine.”

ประกาศชื่อวงอย่างเป็นทางการ “BUS” กับพร้อมความหมายสุดซึ้ง “Because of you, I Shine.”

หลังจาก 12 หนุ่ม 789 DEBUT GROUP อย่าง อลัน-พศวีร์ ศรีอรุโณทัย, มาร์ค-กฤษณ์ กัญจนาทิพย์, ขุนพล-ปองพล ปัญญามิตร, ฮาร์ท-ชุติวัฒน์ จันเคน, จินวุค คิม, ไทย-ชญานนท์ ภาคฐิน, เน็กซ์-ณัฐกิตติ์ แช่มดารา, ภู-ธัชชัย ลิ้มปัญญากุล, คอปเปอร์-เดชาวัต พรเดชาพิพัฒ, เอเอ-อชิรกรณ์ สุวิทยะเสถียร, จั๋ง-ธีร์ บุญเสริมสุวงศ์ และ ภีม-วสุพล พรพนานุรักษ์ จาก TADA Entertainment และ SONRAY MUSIC ได้เขย่าหัวใจแฟนๆ จนว้าวุ่นหลังจบรายการ 789SURVIVAL พร้อมขึ้นเวทีหลายสเตจ แฟนๆ ก็ได้ทราบแล้วว่าพวกเขาจะเดบิวต์ด้วยชื่อความหมายดี BUS because of you i shine

โดยหลังจากลงวิดีโอให้รุ่นพี่ในวงการทายชื่อวง และการบอกใบ้ชื่อผ่านวิดีโอสั้นในแฮชแท็ก #DEBUTGROUPSPOILERALERT ในที่สุดทุกคนได้ทราบแล้วว่าชื่อของ 789 DEBUT GROUP คือ BUS because of you i shine ชื่อที่ทั้งไม่เหมือนใครและแฝงความหมายแทนคำขอบคุณที่น้องๆ ทั้ง 12 มีให้กับแฟนๆ ผู้ต้อนรับพวกเขาตั้งแต่ก้าวแรกและสนับสนุนพวกเขาเสมอไม่ว่าจะเติบโตในทิศทางใด 

แฟนๆ ที่รอทั้ง 12 หนุ่ม สามารถกดติดตามทุกโซเชียลของวง ทั้ง Facebook, Instagram, TikTok และ YouTube ในชื่อ BUS because of you i shine รวมถึงบัญชี X ได้ที่ @BUS_SONRAY และ KETCHUP BUS


อัปเดตข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.flexconnect.net

Facebook : www.facebook.com/FlexConnect 

Youtube :  www.youtube.com/FlexConnect   

#FlexConnect #Flex1045

 

Related Post
NASA

ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อ NASA ยกระดับความล้ำขึ้นไปอีก ด้วยการส่งแพทย์แบบโฮโลแกรม (Hologram)

ไทยที่หนึ่งของโลก! #POPCAT พุ่งติดเทรนด์ หลังชาวเน็ตไทยรัวคลิกเกมแมวอ้าปากชนะทุกชาติ

ชิโนฟาร์ม

เมื่อวันที่ 28 พ.ค. 2564 สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อนุมัติให้ขึ้นทะเบียนวัคซีนซิโนฟาร์ม (Sinopharm) เป็นที่เรียบร้อย