site loader
site loader
08/06/2021 อลหม่าน!!! บิลค่าน้ำมหาโหด 8,000 หนุ่มเจ้าของบ้าน ช็อคแล้วช็อคอีก!

อลหม่าน!!! บิลค่าน้ำมหาโหด 8,000 หนุ่มเจ้าของบ้าน ช็อคแล้วช็อคอีก!

ถ้าจู่ๆ ค่าน้ำที่บ้านมา 8,000 บาท เป็นคุณจะทำยังไง?  แต่นี่ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ แต่เป็นเรื่อง ชวนมึนตึ๊บของหนุ่มกบินทร์บุรี นามว่า นายสุริยา ส่องแสงศักดิ์ ผู้พักอาศัยอาคารพาณิชย์ สองชั้น เลขที่ 271/15 หมู่บ้านปลาทอง หมู่ 6 ถนนสายสุวรรณศร ต.กบินทร์ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจอบิลเรียกเก็บค่าประปาส่วนภูมิภาค 8323.53 บาท จากของเดิมเดือนที่แล้วแค่ 32 บาท ไปถามประปากลับได้รับคำตอบว่า ต้องรับผิดชอบ อาจมีท่อแตกใต้ดิน ให้หาช่างไปขุดเอง

ซึ่งหนุ่มเจ้าของเรื่อง กับภรรยา ยันใช้น้ำเป็นปกติ ตื่นเช้าก็อาบก่อนแต่งตัวไปทำงาน กลับจากทำงานก็มาอาบอีกครั้ง อีกทั้งที่ห้องมีก๊อกน้ำที่ใช้ได้แห่งเดียวคือในห้องน้ำ จุดอื่นๆ เสียไม่สามารถใช้ได้ ซึ่งทางประปายืนยัน มีเจ้าหน้าที่ไปจดมิเตอร์ตามที่ใช้จริง สันนิษฐานอาจมีท่อแตกใต้ดิน แนะนำให้หาช่างไปขุดเพื่อซ่อมเอง ซึ่งนายสุริยา ได้พาผู้สื่อข่าวไปดูมิเตอร์น้ำสีฟ้าหน้าที่พัก ซึ่งก็ดูปกติ แต่เมื่อเปิดน้ำมิเตอร์จะขึ้นเร็วมาก ขึ้นเร็วผิดปกติ และเท่าที่สังเกตมิเตอร์ตัวนี้ไม่มีเครื่องหมายมาตรฐานติดอยู่ จึงคิดว่าปัญหาน่าจะเกิดจากมิเตอร์ไม่ได้คุณภาพมาตรฐาน มอก.

นายสุริยา ยังบอกด้วยว่า ตนคงทนไม่ไหวที่ต้องมารับภาระค่าน้ำประปาเดือนละ 8,000 กว่าบาท พร้อมทั้งบอกด้วยว่า ร้านค้าและผู้ที่มาเช่าต่างย้ายออกไปอยู่ที่อื่น เพราะทนค่าน้ำมหาโหดไม่ไหว ทำไมการประปาถึงไม่มาดำเนินการให้ ทั้งที่ตนเสียค่าประกันมิเตอร์ทุกเดือน เอาละ ที่นี่เราก็คงต้องติดตามเรื่องนี้กันต่อไป

 

(ที่มา : www.thairath.co.th)

 

Related Post

 นายกรัฐมนตรี กำชับให้กระจายวัคซีนไฟเซอร์ ที่ได้รับจากสหรัฐ 1.54 ล้านโดส ตามแผนที่กำหนด ที่เน้นฉีดแก่บุคลากรแพทย์ด่านหน้า

กทม.เปิดให้ "ผู้ป่วยติดเตียง-ผู้สูงอายุ-ผู้ป่วยเปราะบาง" ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดที่บ้าน

หมิงตี้เคมีคอล

หมิงตี้ เคมีคอล ซึ่งเกิดเหตุระเบิดและไฟไหม้อย่างรุนแรงในพื้นที่ถนนกิ่งแก้ว ได้ออกแถลงการแสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์ดังกล่าว