site loader
site loader
12/11/2021 ออสเตรียไอเดียเจ๋ง! เปิดฉีดวัคซีนในซ่อง พร้อมโปรโมชั่นใช้บริการสาวฟรี 30 นาที

ออสเตรียไอเดียเจ๋ง! เปิดฉีดวัคซีนในซ่อง พร้อมโปรโมชั่นใช้บริการสาวฟรี 30 นาที

เอาใจวัยกลัดมัน กับไอเดียสุดเจ๋ง! เปิดสถานบริการทางเพศถูกกฎหมายในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นที่ฉีดวัคซีนโควิดซะเลย แถมโปรโมชั่นพิเศษให้สิทธิเลือกใช้บริการกับสาวได้ฟรี 30 นาที

โดยโปรโมชั่นนี้จะใช้ได้เฉพาะวันจันทร์เท่านั้น ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อจูงใจให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นให้เลือกอีก โดยผู้ที่มาฉีดวัคซีนที่นีก็จะได้รับเวาเชอร์เข้าใช้บริการซาวน่าคลับ เป็นมูลค่า 40 ยูโร

แต่สถานบริการที่ว่านี้ยังเปิดให้เด็กชายอายุต่ำสุด 14 ปี ได้รับอนุญาตให้เข้ามาฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ต้องมาพร้อมกับผู้ใหญ่ ส่วนผู้หญิงเองก็สามารถเดินทางเข้ามาฉีดวัคซีนที่นี่ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ สถานให้บริการทางเพศดังกล่าว ระบุว่า หลังจากเกิดวิกฤตโควิดระบาดอย่างหนัก ส่งผลให้ลูกค้าลดลงครึ่งต่อครึ่ง จึงหวังจูงใจให้ลูกค้าเจ้ามาอุดหนุนแน่นเหมือนเดิม

ในขณะที่ ผู้จัดการสถานบริการแห่งนี้ เปิดเผยว่า เมื่อดูจากสถิติแล้ว เราจำเป็นต้องมีอัตราการฉีดวัคซีนประมาณ 70-75% จึงจะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ แต่ปัจจุบันอัตราการฉีดวัคซีนอยู่ที่เพียง 63% เท่านั้น โดยเฉพาะผู้ชายจำนวนมากที่มีประวัติอพยพย้ายถิ่นฐานมักจะปฏิเสธการเข้ารับวัคซีนโควิด นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักให้เราตั้งเป้าหมายการฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มดังกล่าว พร้อมกับดำเนินการปรับให้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีน

อย่างไรก็ตาม ชาวออสเตรียที่รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว มีอยู่ราวๆ 64% ของประชากรเท่านั้น โดยผู้ที่ยังไม่รับการฉีดวัคซีนจะไม่สามารถเข้าใช้บริการร้านอาหาร โรงแรม ร้านทำผม หรือสถานที่อื่นๆ อีกมาก นี่ก็นับเป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่ให้ประชากรออกมาฉีดวัคซีนกันมากขึ้น

Related Post

หลังจาก  Girl From Nowhere ซีซั่น 2 หรือ เด็กใหม่2 ที่ออกอากาศทาง Netflix Read more

อวสานข้าวทุกมื้อ เมื่อเว็บไซต์ Ladbible นำเสนอเรื่องราวชวนสะพรึง โดยอ้างอิงจากสำนักข่าว Yomiuri Shimbun ของญี่ปุ่น หลังมหาวิทยาลัยโอซาก้า

หนี้ครัวเรือน

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ระบุว่า ได้ประชุมกับรองนายกรัฐมนตรี และผู้เกี่ยวข้องท่านอื่นๆ เพื่อหาทางแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชน