site loader
site loader
12/11/2021 ออสเตรียไอเดียเจ๋ง! เปิดฉีดวัคซีนในซ่อง พร้อมโปรโมชั่นใช้บริการสาวฟรี 30 นาที

ออสเตรียไอเดียเจ๋ง! เปิดฉีดวัคซีนในซ่อง พร้อมโปรโมชั่นใช้บริการสาวฟรี 30 นาที

เอาใจวัยกลัดมัน กับไอเดียสุดเจ๋ง! เปิดสถานบริการทางเพศถูกกฎหมายในกรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย เป็นที่ฉีดวัคซีนโควิดซะเลย แถมโปรโมชั่นพิเศษให้สิทธิเลือกใช้บริการกับสาวได้ฟรี 30 นาที

โดยโปรโมชั่นนี้จะใช้ได้เฉพาะวันจันทร์เท่านั้น ตลอดเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อจูงใจให้ประชาชนมาฉีดวัคซีนกันมากขึ้น นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นให้เลือกอีก โดยผู้ที่มาฉีดวัคซีนที่นีก็จะได้รับเวาเชอร์เข้าใช้บริการซาวน่าคลับ เป็นมูลค่า 40 ยูโร

แต่สถานบริการที่ว่านี้ยังเปิดให้เด็กชายอายุต่ำสุด 14 ปี ได้รับอนุญาตให้เข้ามาฉีดวัคซีนโควิด-19 แต่ต้องมาพร้อมกับผู้ใหญ่ ส่วนผู้หญิงเองก็สามารถเดินทางเข้ามาฉีดวัคซีนที่นี่ได้เช่นกัน

ทั้งนี้ สถานให้บริการทางเพศดังกล่าว ระบุว่า หลังจากเกิดวิกฤตโควิดระบาดอย่างหนัก ส่งผลให้ลูกค้าลดลงครึ่งต่อครึ่ง จึงหวังจูงใจให้ลูกค้าเจ้ามาอุดหนุนแน่นเหมือนเดิม

ในขณะที่ ผู้จัดการสถานบริการแห่งนี้ เปิดเผยว่า เมื่อดูจากสถิติแล้ว เราจำเป็นต้องมีอัตราการฉีดวัคซีนประมาณ 70-75% จึงจะเกิดภูมิคุ้มกันหมู่ แต่ปัจจุบันอัตราการฉีดวัคซีนอยู่ที่เพียง 63% เท่านั้น โดยเฉพาะผู้ชายจำนวนมากที่มีประวัติอพยพย้ายถิ่นฐานมักจะปฏิเสธการเข้ารับวัคซีนโควิด นั่นจึงเป็นเหตุผลหลักให้เราตั้งเป้าหมายการฉีดวัคซีนให้กับกลุ่มดังกล่าว พร้อมกับดำเนินการปรับให้เป็นสถานที่ฉีดวัคซีน

อย่างไรก็ตาม ชาวออสเตรียที่รับการฉีดวัคซีนครบโดสแล้ว มีอยู่ราวๆ 64% ของประชากรเท่านั้น โดยผู้ที่ยังไม่รับการฉีดวัคซีนจะไม่สามารถเข้าใช้บริการร้านอาหาร โรงแรม ร้านทำผม หรือสถานที่อื่นๆ อีกมาก นี่ก็นับเป็นหนึ่งในแรงจูงใจที่ให้ประชากรออกมาฉีดวัคซีนกันมากขึ้น

Related Post
IBerry

โน้ต อุดม แต้พานิช โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ เดี่ยว ประกาศปิดร้าน iberry garden เชียงใหม่ ร้านไอศกรีมที่เปิดมานานกว่า Read more

เจ้าชาย วิลเลี่ยม

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมานี้ ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ อย่าง เจ้าชายวิลเลี่ยมและ ดัชเชสเคท ก็ได้ทำการเปิดช่องยูทูบ ในชื่อช่องว่า The Duke and Duchess Read more

ชาวประกันสังคมผู้มีสิทธิ์ "ม.33เรารักกัน" เฟส 2 เตรียมรับโอนเงินเข้าแอปฯ "เป๋าตัง" 2,000 บาท ซึ่งไม่ต้องลงทะเบียนใหม่