site loader
site loader
19/08/2021 ยายอายุ 70 ไปฉีดวัคซีน แต่หลงกับลูก เดินงงๆ จนได้ฉีดแอสตร้าฯ สองเข็มทั้งซ้ายขวา

ยายอายุ 70 ไปฉีดวัคซีน แต่หลงกับลูก เดินงงๆ จนได้ฉีดแอสตร้าฯ สองเข็มทั้งซ้ายขวา

วันที่ 17 ส.ค.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้าน ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ว่า นายบุญส่ง จูกูล อายุ 49 ปี อาชีพทนายความ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา ตนได้พาพ่อวัย 70 ปี แม่วัย 70 ปี และอาวัย 65 ปี ไปฉีดวัคซีนเข็ม 2 ที่สนามฟุตบอลช้าง อารีน่า หลังจากได้รับวัคซีน Sinovac เข็มแรก เมื่อวันที่ 24 ก.ค.ไปแล้ว

หลังจากนั้นมาเจอกัน แม่ยิ้มด้วยความดีใจ พร้อมกับบอกตนว่า “แม่ได้ตั้ง 2 เข็ม” ตรวจสอบพบว่าแขนทั้งสองข้างของแม่ มีร่องรอยการฉีดทั้งสองข้าง เมื่อมาสอบถามแม่ มาทราบว่า แม่ได้เดินเข้าช่องรับฉีดวัคซีนตามปกติ ยื่นเอกสารให้หมอ แล้วรับการฉีด จากนั้นแม่อาจจะไม่รู้ว่าจะต้องรอรับเอกสาร แม่ได้เดินไปเก้ๆกังๆ จนหมออีกคนเรียกยายว่า “ยายมาฉีด เดี๋ยวหนูฉีดให้” แม่จึงฉีดซ้ำอีกเข็ม โดยยื่นแขนอีกข้างให้หมอฉีด เพราะข้างหนึ่งฉีดไปแล้ว

นายบุญส่ง กล่าวด้วยว่า หลังจากนั้นตนจึงคอยเฝ้าดูอาการของแม่มาจนถึงวันที่ 17 พบว่าแม่ยังแข็งแรงดี โดยจะมีหมอมาสอบถามอาการเป็นระยะ ตอนนี้เท่ากับแม่ได้รับวัคซีนบูสเตอร์โดสไปแล้ว แต่สิ่งที่ตนจะฝากถึงคือ ผู้ที่จะพาพ่อแม่ที่ชราภาพไปฉีดวัคซีน ให้พึงระวัง อย่าให้เหตุการณ์ในลักษณะนี้เกิดขึ้นอีก ส่วนหมอที่ฉีดวัคซีนให้ถึง 2 เข็มรวด อาจจะเป็นเพราะมีความวุ่นวาย แต่อยากจะให้ละเอียดมากกว่านี้ และอยากฝากบอกว่าวัคซีนที่หายออกจากระบบ 1 โดส มาอยู่กับแม่ไม่ได้หายไปไหน นายบุญส่งกล่าว

ด้าน นางสมหวัง จูกูล อายุ 70 ปี ยายที่ได้รับวัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า ถึง 2 เข็ม เล่าว่า ตอนแรกคิดว่าเป็นวิธีการฉีดของหมอ พอมารู้จากลูกชายรู้สึกตกใจเหมือนกัน แต่ตอนนี้ยังปกติ ร่างกายยังแข็งแรงดี

Related Post

ครั้งแรกกับงานฮาโลวีนใจกลางมหานครกรุงเทพ ให้ทุกคนมาหวีดให้สุดเสียงกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินกว่า 100 ชีวิตพร้อมแต่งผีมาร่วมลุ้นเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

ขอไม่นิ่งเฉย “กลัฟ คณาวุฒิ” ช่วย 2 ต่อ! อุดหนุนวัตถุดิบพ่อค้าแม่ค้า เข้าครัวทำอาหารแจกพี่น้องคนไทย

เรียกว่าเป็นครั้งแรกกับงานฮาโลวีนใจกลางมหานครกรุงเทพ ที่จัดขึ้นที่สยามสแควร์ เพื่อให้ทุกคนได้มาฉลองเทศกาลฮาโลวีนแบบจัดเต็ม โดยงานนี้ขนทั้งความสนุก และความสยอง มาให้แบบไม่มีกั๊ก กับงาน Flex 104.5 x Read more