site loader
site loader
28/06/2021 ยังคง มึนตึง เจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รี่  แม้ใกล้ถึงวันเปิดพระรูปปั้นเจ้าหญิงไดอานา

ยังคง มึนตึง เจ้าชายวิลเลียม-แฮร์รี่  แม้ใกล้ถึงวันเปิดพระรูปปั้นเจ้าหญิงไดอานา

เมื่อ 27 มิ.ย.64 เดลี่เมล สื่อเมืองผู้ดี รายงานอ้างการเปิดเผยของพระสหายคนหนึ่งของ เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ระบุ ขณะนี้เจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ ยังทรงไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาคืนดีกัน ทั้งที่เหลือเวลาไม่กี่วันจะถึงพิธีเปิดพระรูปปั้นของเจ้าหญิงไดอานา พระมารดา ที่พระตำหนักเคนซิงตัน ในกรุงลอนดอน ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2564

ในขณะที่มีการคาดหวังกันว่าเจ้าชายวิลเลียม ดยุคแห่งเคมบริดจ์ พระชนม์ 39 พรรษา และเจ้าชายแฮร์รี่ ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ พระชนม์ 36 พรรรษา จะทรงทิ้งความตึงเครียดระหว่างกันได้ขณะทรงร่วมในพิธีเปิดพระรูปปั้นพระมารดา ที่มีการสร้างขึ้นมาเพื่อรำลึกถึงความดีงามของพระองค์ที่ทรงมอบให้แก่ประชาชนในสหราชอาณาจักรและชาวโลก เนื่องในวาระสิ้นพระชนม์จากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่กรุงปารีส ครบ 20 ปี

อย่างไรก็ตาม พระสหายหลายคนของเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าชายแฮร์รี่ไม่เชื่อว่าทั้งสองพระองค์จะสามารถทิ้งความตึงเครียดมึนตึงระหว่างกันไว้ข้างหลังในพิธีนี้ได้ ถึงแม้สองพี่น้องจะอยู่ในผืนแผ่นดินของประเทศเดียวกันเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่เสร็จสิ้นพิธีพระศพเจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินบะระ พระอัยกา เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมาก็ตาม.

Related Post
กระทรวงสาธารณสุข

นายแพทย์เกียรติภูมิ วงศ์รจิต ประกาศแถลงการณ์กระทรวงสาธารณสุข กรณีการแสดงความคิดเห็นต่อคณะคณาจารย์ด้านวิชาการของกระทรวงสาธารณสุข

COVID 19

ข้อสงสัยของการฉีดวัคซีนเยอะมากทีเดียว วันนี้ Flex 104.5 เลยอยากจะ ขอนำโพสต์ที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเรื่องนี้มาฝากกัน

นายแพทย์สมศักดิ์ อรรฆศิลป์  กล่าวว่า “จากวิกฤตการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้น ตัวเลขน่าเป็นห่วงที่พบก็คือ หากผู้สูงอายุมากกว่า 60 ปี