site loader
site loader
05/07/2021 Apple ปล่อย iOS 15 รุ่น Beta ให้กับผู้ใช้งานลองทดสอบการใช้งาน

Apple ปล่อย iOS 15 รุ่น Beta ให้กับผู้ใช้งานลองทดสอบการใช้งาน

แอปเปิล (Apple) ปล่อยระบบปฏิบัติการ iOS 15, iPadOS 15 และ watchOS 8 ให้กับผู้ใช้งานทั่วไปได้ทดลองสัมผัสระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่เรียบร้อยแล้ว หลังเปิดให้นักพัฒนาได้สัมผัสการใช้งานไปก่อนหน้านี้

ระบบปฏิบัติการ iOS 15, iPadOS 15 และ watchOS 8 ยังคงเป็นแต่เพียงเวอร์ชันเบตา (Beta) เท่านั้น ดังนั้นแล้วการใช้งานหลายส่วนจะยังคงไม่สมบูรณ์ ซึ่งการใช้งานที่ไม่สมบูรณ์นั้นจะถูกนำไปแก้ไขในเวอร์ชันเต็มต่อไป

ตามหลักการทั่วไปแล้ว การติดตั้งระบบปฏิบัติการที่แอปเปิลปล่อยออกมาให้ทดสอบในวันนี้ ไม่ควรที่จะติดตั้งลงบนเครื่องหลักของผู้ใช้งาน เพราะเสี่ยงต่อการเจอข้อบกพร่องการใช้งาน ไปจนถึงแอปพลิเคชันหลักบางแอปอาจไม่สามารถใช้งานได้ หรือแย่กว่านั้นคือทำให้เครื่องใช้การไม่ได้เลยก็มีความเป็นไปได้

ในส่วนการปล่อยอัปเดต iOS 15, iPadOS 15 และ watchOS 8 เวอร์ชันฉบับเต็ม จะมีขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ร่วงที่จะถึงนี้ ซึ่งอยู่ระหว่างเดือนกันยายนจนถึงเดือนพฤศจิกายน

Related Post

นักออกแบบอุตสาหกรรมเกาหลีสุดเจ๋ง! ผลิต 'ดวงตาที่ 3' อุปกรณ์ช่วงเลี่ยงอุบัติเหตุ สำหรับคนติดมือ

ซิโนแวค

วานนี้ (1 มิ.ย.) องค์การอนามัยโลก หรือ WHO ให้การรับรองวัคซีน "โคโรนาแวค (CoronaVac)" วัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา Read more

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร กล่าวถึงประเด็นกัญชาว่า กัญชาเสรีเป็นเรื่องที่น่ากังวล หลังจากที่พบว่ามีคนเสียชีวิต