site loader
site loader
08/06/2021 จำให้ดี 6 ขั้นตอนนี้ ฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับผู้ประกันตน ม.33

จำให้ดี 6 ขั้นตอนนี้ ฉีดวัคซีนโควิด-19 สำหรับผู้ประกันตน ม.33

เตรียมตัวให้ดี ขั้นตอนการรับบริการฉีดวัคซีนโควิด-19 ของผู้ประกันตนมาตรา 33 ในวันที่ 7 มิ.ย.64 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีนโควิด-19 ผู้ประกันตนมาตรา 33 ทั้ง 45 จุดทั่วกรุงเทพมหานคร

จะมีขั้นตอนให้บริการ 6 จุด ดังนี้

จุดแรก รอลงทะเบียน

จุดที่ 2 ลงทะเบียน/ยืนยันตัวตน

จุดที่ 3 ชั่งน้ำหนัก วัดความดันโลหิต

จุดที่ 4 คัดกรอง/ซักประวัติ ,ประเมินความเสี่ยง,ลงนามยินยอมการรับวัคซีน

จุดที่ 5 ฉีดวัคซีน

และจุดที่ 6 บันทึกติดตามอาการ/นัดหมายเข้ารับการฉีดเข็มที่ 2, ออกเอกสารรับรองการฉีดวัคซีน (ถ้ามี) ทั้งนี้ กรณีผู้รับการฉีดวัคซีนเกิดอาการไม่พึงประสงค์หลังฉีดวัคซีนแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ดูแลและอำนวยความที่จุดปฐมพยาบาล

นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน หลังจากตรวจความเรียบร้อยเมื่อวาน จากการลงพื้นที่ในวันนี้ ทุกจุดให้บริการมีความพร้อมเต็มที่  ณ ศูนย์ไทย – ญี่ปุ่น ดินแดง ซึ่งใช้เวลาโดยรวมทุกจุดประมาณ 40 นาทีต่อคน ศักยภาพฉีดได้วันละ 1,500 คน โดยมีทีมบุคลากรจากโรงพยาบาลวิชัยเวช อินเตอร์เนชั่นเนล สมุทรสาคร มาให้บริการฉีด เมื่อรวมทุกศูนย์แล้วจะมีศักยภาพในการฉีดได้วันละ 50,000 คน อย่างไรก็ดี ขอให้ทุกคนที่เข้าร่วมการฉีดวัคซีนครั้งนี้ เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันร่วมกันในครั้งนี้ด้วยนะ

 

(ที่มา : www.sanook.com)

Related Post
คนละครึ่ง

โครงการคนละครึ่ง เฟส 3  จะเปิดลงทะเบียนวันแรก วันที่14 มิ.ย.นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. กำหนดคนเข้าร่วมโครงการไม่เกิน 31 ล้านคน

Lockdown

นพ.เกียรติภูมิ วงศ์รจิต จะเสนอศบค.ในการยกระดับมาตรการทางสังคม ที่สำคัญ คือ การจำกัดการเดินทาง อยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

ชมพู่ อารยา

ไม่เน้นยอดไลค์ เน้นให้ข้อเท็จจริง รีวิวจากเน็ตไอดอลคุณภาพ  “ชมพู่ อารยา” หลังเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac   ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแทนหมู่บ้านของจริงที่ลองแล้วบอกต่อ กับ Read more