site loader
site loader
06/08/2021 น่ารักสนั่นโซเชียล “ทอม เดลีย์” นักกระโดดน้ำชายเจ้าของภาพน่ารัก “นั่งถักนิตติ้ง” ข้างสระแข่งขัน

น่ารักสนั่นโซเชียล “ทอม เดลีย์” นักกระโดดน้ำชายเจ้าของภาพน่ารัก “นั่งถักนิตติ้ง” ข้างสระแข่งขัน

    สนั่นโซเชี่ยลเลยในช่วงนี้ กับภาพของนักกีฬากระโดดน้ำชายจากเมืองผู้ดีอังกฤษอย่าง ‘ทอม เดลีย์‘  ที่มีงานอดิเรกสุดมุ้งมิ้งที่แฟนๆ เอ็นดูสุดๆ นั่นก็คือ การถักนิตติ้ง ที่ริมขอบสระในโตเกียวเกมส์ 2020 ในขณะชมการแข่งขันกระโดดน้ำสปริงบอร์ด 3 เมตร บุคคลหญิง ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก เพราะหนุ่มทอมนั้นชื่นชอบการถักนิตติ้งอย่างมาก โดยเจ้าตัวให้เหตุผลว่า “มันเป็นกิจกรรมที่ดี ในการใช้ฝึกสมาธิ

ซึ่งผลงานล่าสุดในโตเกียวเกมส์ 2020  ทอม เดลีย์ ก็สามารถคว้าเหรียญทองแรกในศึกโอลิมปิก 2020 จากกระโดดน้ำชายคู่ 10 เมตร โดยทอม ก็ได้ถักถุงใส่เหรียญทอง ที่ด้านหนึ่งเป็นหลายธงชาติของสหราชอาณาจักร ซึ่งเป็นประเทศบ้านเกิด และอีกหนึ่งด้านเป็นรูปธงชาติญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ 2020 ในครั้งนี้ด้วย

และที่สำคัญไปกว่านั้น ‘ทอม เดลีย์’ เค้าเป็น LGBTQ+ และเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มไปแล้วเมื่อหลายปีที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเองเข้าสู่วงการกีฬากระโดดน้ำตั้งแต่อายุ 7 ปี ส่วนทักษะการถักนิตติ้งของหนุ่มทอม เดลีย์ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อครั้งที่ประเทศอังกฤษประกาศ Lock Down เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 และเปิด IG ขึ้นมาสำหรับแชร์ผลงานของตนเองเมื่อช่วงปลายเดือนกันยายนปี 2020 อีกด้วยน่ารักสุดๆ เลย

Related Post
วัคซีน โมเดอร์นา

นายแพทย์เฉลิม หาญพาณิชย์ เปิดเผยว่า ได้มีการกำหนดราคาให้บริการวัคซีนโมเดอร์นาของโรงพยาบาลเอกชนอยู่ที่ 1,700 บาท/เข็ม

ฮีโร่เหรียญทอง

“น้องเทนนิส” พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ จอมเตะสาวไทยเบอร์ 1 โลกรุ่น 49 กก.หญิงวัย 24 ปี Read more

นายดอน ปรมัตถ์วินัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ กล่าวถึงกรณีความคืบหน้าที่รัฐบาลสหรัฐอเมริกาจะบริจาควัคซีนให้กับประเทศไทย