site loader
site loader
08/10/2021 อย่างงี้ก็มีด้วย สามสาวกลายเป็นเพื่อนซี้ หลังจับได้ว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน

อย่างงี้ก็มีด้วย สามสาวกลายเป็นเพื่อนซี้ หลังจับได้ว่าคบผู้ชายคนเดียวกัน

กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ไปเลยสามสาวชาวอเมริกัน เบกาห์ คิง, อาบี โรเบิร์ทส และ มอร์แกน เทเบอร์ ซึ่งทั้งสามสาวให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ต่างประเทศ เล่าเหตุการณ์ที่จับโป๊ะแฟนหนุ่มได้ โดยมอร์แกนเป็นคนแรกที่เริ่มระแคะระคาย จากการเห็นเบาะแสบางอย่างในโซเชียลมีเดียของแฟนหนุ่ม จนแกะรอยไปเจอรูปคู่ของแฟนตัวเองถ่ายคู่กับสาวอีกคน ในแอคเคาท์ของ VSCO ซึ่งนั่นก็คือ เบกาห์ ทำให้ทั้งคู่ติดต่อพูดคุยกันจนรู้ว่า ทั้งสองสาวถูกแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้หลอกคบซ้อน ไม่เพียงเท่านั้น ทั้งคู่ยังไปเจออาบี จากคอมเมนต์ในอินสตาแกรมของผู้ชาย ทำให้ทั้งสามได้รวมตัวกันในที่สุด

สามสาววิดีโอคอลคุยกันนานถึง 6 ชั่วโมง เพื่อเทียบไทม์ไลน์พร้อมทั้งวางแผนแก้แค้นชายหนุ่ม โดยอาศัยตอนที่แฟนหนุ่มรายนี้ ออกจากห้องพักของอาบีในรัฐยูทาห์ เพื่อมาหามอร์แกที่บ้านในรัฐไอดาโฮ

เมื่อหนุ่มจอมเจ้าชู้มาถึงบ้านของมอร์แกนพร้อมช่อดอกไม้ เขาทักทายเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นชนิดที่ว่าเกือบจะแนบเนียนอยู่แล้ว ซึ่งมอร์แกนก็เล่าให้แฟนหนุ่มฟังว่าเธอเพิ่งได้รู้จักเพื่อนใหม่ 2 คน ก่อนที่เธอจะวิดีโอคอลหา อาบี และ เบกาห์ เล่นซะหนุ่มจอมเจ้าชู้ถึงกับเข่าอ่อนสิ้นฤทธิ์ไปเลยทีเดียว

หลังทั้งสามสาวตัดสินใจเลิกราหนุ่มเจ้าชู้รายนี้ไปแล้ว  พวกเธอก็ผูกมิตรภาพต่อกันอย่างรวดเร็ว และตัดสินใจออกเดินทางทั่วสหรัฐฯไปด้วยกันสามคน ด้วยการซื้อรถบัสโรงเรียนเก่าๆคันหนึ่ง มารีโนเวทให้เป็นรถบ้าน แล้วออกเดินทางไปด้วยกัน ในราคาราวๆ 5,000 ดอลล่าร์ (หรือ 169,000 บาท)

ทั้งสามคนถ่ายทอดเรื่องราวสุดเหลือเชื่อนี้ลงใน instagram ที่ชื่อ the.bam.bus ซึ่ง bam ก็เป็นตัวย่อของชื่อสามสาว นั่นคือ (B) ekah, (A) bi และ (M) organ จนล่าสุดมีผู้ติดตามในแอคเคาท์ดังกล่าวกว่า 6.6 หมื่นคนแล้ว ถือว่าเป็นเรื่องน่ารักๆ และมิตรภาพดีๆ อีกเรื่องนึงที่อาจจะไม่เกิดขึ้นง่ายๆ ในโลกใบนี้เชียวนะ

Related Post
เคท มิดเดิลตัน

เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มแรกที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 พ.ค.

เรื่องราวน่าประทับใจของหนุ่มนักบินชาวอุดรหันมาขับแกร็บสู้ชีวิต ขึ้นไปรับใบอนุญาต ซึ่งก็มีคนมาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจมากมาย

หลังมีกระแสข่าวมิจฉาชีพแฮกดูดเงินในบัญชีธนาคาร บัตรเดบิต และบัตรเครดิต จนมีผู้เสียหายนับหมื่น ๆ ราย ได้รับผลกระทบ