site loader
site loader
23/02/2024 5 เหตุผลที่ต้องมาคอนเสิร์ตแห่งปี 2024 Flex 104.5 x DV8 TGIF “THANKS GOD IT’S FANDAY วันแฟนแห่งชาติ”

5 เหตุผลที่ต้องมาคอนเสิร์ตแห่งปี 2024 Flex 104.5 x DV8 TGIF “THANKS GOD IT’S FANDAY วันแฟนแห่งชาติ”

ใกล้เข้ามาแล้วกับคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย กับ คอนเสิร์ต Flex 104.5 x DV8 TGIF “THANKS GOD IT’S FANDAY วันแฟนแห่งชาติ” คอนเสิร์ตที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับสามเมนคนโปรดแบบขั้นสุด ในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 ที่ อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ (จุฬา ซอย 9)

และนี่คือ 5 เหตุผลที่ต้องมาสนุกสุดฟินกับคอนเสิร์ตนี้ให้ได้!

1. ได้ใกล้ชิดกับเมนคนโปรดแบบสุดๆ

แค่เปิดชื่อศิลปินที่จะมาคอนเสิร์ต Flex 104.5 x DV8 TGIF “THANKS GOD IT’S FANDAY วันแฟนแห่งชาติ” ก็ทำเอาบัตร EARLY FAN หมดอย่างรวดเร็วใน 3 นาที แถมผังเวทีที่แอบสปอยออกมาก็ยิ่งทำให้เหล่าแฟนคลับใจเต้นรัวมากขึ้นอีก ใครไม่อยากพลาดที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินที่รักอย่าง

💙 NONT TANONT

❤️ KRIST

💛 BUS because of you i shine

ก็ต้องไม่พลาดงานนี้!!

 

2. ได้ดูคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ไม่มีที่ไหนมาก่อน

บอกเลยว่าเรื่องนี้เป็นอะไรที่พิเศษสุดๆ เพราะงานนี้ศิลปินได้แอบถ่ายคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาไว้ เพื่อให้คนที่มาร่วมงานได้ดูเท่านั้น แต่ก่อนจะได้ดูคลิปผู้ร่วมงานจะต้องร่วมสนุกกับกิจกรรมก่อน โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook FlexConnect

 

3. ได้ถามคำถามกับเมนคนโปรด พร้อมรับผ้าห่มสุดคิ้วท์จากงาน

ไม่มีที่ไหนอีกแล้วที่คุณจะได้ถามคำถามกับศิลปินถ้าไม่ใช่งานนี้ และแน่นอนว่า คำถามที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อถามศิลปินจะได้รับ “ผ้าห่ม” สุดคิ้วท์จากกงาน #FlexFANDAY กลับบ้านไปฟินกันต่อเลย

4. ได้ร่วมกิจกรรมรับของจุกๆ จากบูธกิจกรรมในงาน

นอกจากความฟินจากโชว์ของศิลปินที่รักแล้ว ภายในงานยังมีบูธกิจกรรมมากมายให้ได้ร่วมสนุกกันแบบจุกๆ เรียกว่าเดินเล่นกันแบบเพลินๆ ได้เลย

5. ได้กรี๊ดสุดฟินกับเซอร์ไพรส์พิเศษจากศิลปิน

ขึ้นชื่อว่างาน Flex FANDAY ทั้งทีจะมีแค่โชว์ร้องเพลงเฉยๆ ได้ยังไง บอกเลยว่างานนี้ศิลปินได้ซุ่มซ้อมเตรียมโชว์พิเศษที่ทุกคนจะต้องเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน รอกรี๊ดได้เลย!

 

แล้วเจอกัน

DATE : 2 MARCH 2024

VENUE : อุทยาน 100 ปี จุฬาฯ (จุฬา ซอย 9)

 

ใครยังไม่มีบัตรในมือ รีบกดให้ทันก่อนบัตรหมดอีกรอบ

💥ซื้อบัตรได้ที่ www.theconcert.com

📌 บัตร REGULAR TICKET ราคา : 1,200 บาท (*ราคาบัตรที่ประกาศ ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมต่างๆ)

 

อย่าช้า อย่ารีรอ อย่าคิดนาน เพราะบัตรมีจำนวนจำกัด หมดแล้วจะเสียใจนะ

.

#FlexFANDAY

#TGIF #ThanksGodItsFanDay

#FlexConnect #Flex1045

#DV8Thailand #DV8

Related Post
แอพเป๋าตังค์

ธนาคารได้ยกเลิกระบบการให้ความยินยอมเปิดเผยข้อมูลทั้ง 3 ส่วนออกจากแอปฯเป๋าตัง สำหรับผู้ใช้งานที่ได้กดให้ความยินยอมไปแล้ว ระบบจะทำการยกเลิกให้โดยอัตโนมัติ

ล่าสุด คุณตัน ภาสกรนที นอกเหนือจากที่ช่วยเหลือประชาชนคนไทยมาในทุกวิกฤตที่ผ่านมาแล้ว ตอนนี้ ยังสละตึกว่างของตัวเองเป็นศูนย์พักคอยผู้ป่วยโควิด

เคท มิดเดิลตัน

เคท มิดเดิลตัน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ ทรงเข้ารับการฉีดวัคซีนต้านโควิด-19 เข็มแรกที่พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ในกรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 พ.ค.