site loader
site loader
11/08/2021 สื่อชาวญี่ปุ่น เผยแพร่ข่าว “หนูแดง” เจ้ารถไฟฟ้าสายสีแดง ของประเทศไทย ชาวญี่ปุ่นต่างแห่คอมเมนต์น่ารักเพียบๆ

สื่อชาวญี่ปุ่น เผยแพร่ข่าว “หนูแดง” เจ้ารถไฟฟ้าสายสีแดง ของประเทศไทย ชาวญี่ปุ่นต่างแห่คอมเมนต์น่ารักเพียบๆ

หลังจากเริ่มเปิดการทดลองเรียบร้อยแล้วสำหรับ การวิ่ง “รถไฟฟ้าสายสีแดง” ของประเทศไทย นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม เปิดเผยถึงความคืบหน้าการเตรียมความพร้อมเปิดทดลองเดินรถไฟชานเมืองสายสีแดง ช่วงบางซื่อ-รังสิต และช่วงบางซื่อ-ตลิ่งชัน (Soft Opening) โดยระบุว่า ขณะนี้ได้สั่งการให้ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมพร้อมทุกด้าน เพื่อเปิดให้ประชาชนเริ่มเข้าทดลองใช้บริการรถไฟสายสีแดงแล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่  2 ส.ค. ที่ผ่านมา  ซึ่งแน่นอนว่า นวัตกรรมของรถไฟฟ้าสายสีแดง ในครั้งนี้ เป็นนวัตกรรมจาก บริษัท Hitachi สื่อญี่ปุ่นจึงขอทำข่าวเกี่ยวกับรถไฟฟ้าของไทยสายสีแดงด้วย ซึ่งเพจ ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น เห็นข่าวนี้ จึงนำมาเขียนคอนเทนท์สรุปคอมเมนต์น่ารักๆ ไว้เพียบเลย โดยแต่ละคอนเมนต์น่ารักในสไตล์ชาวญี่ปุ่นจริงๆ บางก็บอกว่า อย่าทำให้คนไทยเสียใจนะ จงดูแลรักษามันดีๆ, ผมอยากไปนั่ง หากได้ไปเมืองไทย , ถ้าคุณขึ้นรถไฟในประเทศที่ร้อน ต้องมีเครื่องดื่มเย็นๆ จะสดชื่น , ภูมิใจๆ , ทำไมรถไฟต่างประเทศมีเสากลางด้วย? , ประเทศไทยกำลังจะดูทันสมัยแล้ว , หรือจะหวานจับใจอย่าง ญี่ปุ่น-ไทย เราคือเพื่อนกัน !! เอาละ ใครที่อยู่ใกล้ๆ ก็ลองไปทดลองใช้ได้ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงทดลองวิ่งเปิดให้ขึ้นฟรีก่อนที่จะเก็บค่าโดยสารในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้นะครับ

ขอขอบคุณ เนื้อหาบางส่วนจากเพจ ครบเครื่องเรื่องญี่ปุ่น ด้วยนะครับ

Related Post

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 2564 ในเฟซบุ๊กของกระทรวงการต่างประเทศ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ญี่ปุ่นได้บริจาควัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าให้ไทยเป็นล็อตที่ 3

วัคซีน แอสตร้าเซนเนก้า

เพจเฟซบุ๊ก "ชมรมแพทย์ชนบท" โพสต์ข้อความนำเสนอ“หยุดระบาดโควิดให้ตรงจุด ถมวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าหมดหน้าตักที่กรุงเทพและปริมณฑล”

เซ็กซ์ครีเอเตอร์ (Sex Creator) ที่นำภาพหรือคลิปของตนเองในลักษณะลามกอนาจาร เข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่าง ๆ